Mô tả công việc
- Thực hiện việc thông báo như gọi điện, SMS, email tới những khách hàng thuộc chiến dịch dịch vụ (FSA, Triệu hồi...)
- Tiếp nhận các lịch hẹn của khách hàng từ các nguồn khác nhau.
- Nhập chi tiết lịch hẹn vào DMS hoặc báo cáo.
- Thực hiện nhắc và xác nhận lịch hẹn hàng ngày
- Khuyến nghị dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách
- Thực hiện các cuộc gọi nhắc làm dịch vụ hoặc cuộc gọi chăm sóc theo tiêu chuẩn QUALITY CARE SERVICE
- Ghi nhận, tham gia giải quyết và theo dõi thực hiện giải quyết các khiếu nại khách hàng theo quy trình giải quyết khiếu nại khách hàng/hot case.
- Đầu mối ghi nhận các yêu cầu bán hàng, dịch vụ, góp ý, phản hồi ...từ khách hàng và chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan. Theo dõi việc thực hiện các hành động tiếp theo từ các bộ phận liên quan.
- Chuyển các cơ hội bán hàng thành bán hàng.
- Báo cáo kết quả hàng tuần các nội dung liên hệ khách hàng
- Báo cáo lên GĐ ĐL và phòng dịch vụ về chi tiết các nội dung liên hệ khách hàng
- Đảm bảo rằng bạn và đại lý đạt được các chỉ tiêu dịch vụ của mình như tỷ lệ đặt hẹn, tỷ lệ quay lại làm dịch vụ, tỷ lệ gọi chăm sóc sau dịch vụ (follow up, pro-active)
- Duy trì và sử dụng hệ thống dữ liệu/ thông tin khách hàng (hệ thống CRM) chính xác và hiệu
quả.
- Đảm bảo bảo mật dữ liệu/thông tin của khách hàng và lịch sử dịch của của khách hàng.
- Nắm rõ quy trình dịch vụ QC Service, vai trò, trách nhiệm của các nhân viên dịch vụ như CVDV, WSC, Quản đốc, tổ trưởng, KTV, phụ tùng...
Duy trì sự hài lòng khách hàng và khách hàng trung thành
- Lập kế hoạch để duy trì sự hài lòng khách hàng, CVP và tỷ lệ xe quay lại làm dịch vụ.
- Đảm bảo bạn liên tục cải thiện trải nghiệm khách hàng, đo bằng chỉ số trải nghiệm dịch vụ, CVP hoặc bất kỳ chỉ số thích hợp nào khác. Tham gia vào các cuộc họp nhóm chuyên trách CVP và chia sẻ thông tin để hiểu được nguyên nhân gốc rễ của quan ngại và các giải pháp có thể có
- Theo dõi trang web CVP hàng ngày và chia sẻ các cảnh báo nóng / phản hồi/hot case quan trọng với những người có liên quan ngay lập tức
- Thường xuyên xem xét và phân tích chỉ số CVP và trải nghiệm khách hàng, phân theo các bước thích hợp trong quy trình dịch vụ QUALITY CARE SERVICE. Sau đó, làm việc trực tiếp với Trưởng phòng Dịch vụ để tối ưu quy trình và cũng như điều chỉnh hành vi và kỹ năng của bạn.
- Lưu trữ hồ sơ/dữ liệu chi tiết tất cả các thông tin liên lạc của khách hàng và xe của khách hàng.
- Đảm bảo thực hiện duy trì các chuẩn mực cá nhân, đại diện cho đại lý và thương hiệu Ford trong quá trình làm việc với khách hàng.
- Thực hiện các chương trình marketing dịch vụ để duy trì và nâng cao danh sách khách hàng trung thành.
- Hỗ trợ, tham gia các chương trình Mobile service, ngày hội bán hàng...
Đào tạo và phát triển
- Đảm bảo rằng bạn tham gia các chương trình đào tạo của đại lý theo các cách sau ...
- Tham gia đầy đủ tất cả các khóa học thích hợp của Ford Academy
- Các chương trình đào tạo nội bộ đại lý (do giảng viên hoặc quản lý bộ phận đứng lớp)
- Sử dụng STARS làm cơ sở dữ liệu đào tạo của đại lý
Báo cáo và Các phòng ban liên quan
- Báo cáo lên - Giám đốc Đại lý, Giám đốc Dịch vụ
Yêu cầu công việc
- Giọng nói truyền cảm, dễ nghe. Tự tin, niềm nở, lịch sự.
- Độ tuổi: từ 22 - 27 tuổi
- Ngoại hình ưa nhìn, chiều cao >1.55m
- Thân thiện, năng động, tích cực và có tinh thần làm việc nhóm
- Tuân thủ quy trình
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng lắng nghe
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt
Chuyên môn:
- Ưu tiên tốt nghiệp đại học, cao đẳng
- Ưu tiên kinh nghiệm: 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, trong ngành bất kỳ
- Có kiến thức cơ bản về quy trình dịch vụ, ô tô là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia bảo hiểm theo quy định của luật lao động
- Các chế độ thưởng dịp Lễ, Tết,...
- Du lịch hàng năm
- Các khóa đào tạo nghiệp vụ từ Ford và công ty
Sài Gòn Ford
SÀI GÒN FORD - ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN FORD VIỆT NAM Cùng với lịch sử phát triển lâu đời và vững chắc, dấu ấn của thương hiệu Ford đã khẳng định được vị trí vững chắc tại thị trường xe hơi Việt Nam. Thành công thật sự của thương hiệu Ford không chỉ qua doanh số bán xe hằng năm, phát triển hệ thống mạng lưới đại lý rộng khắp cả nước, mà còn nhanh nhạy trong việc nâng cao chất lượng phục vụ, dịch vụ chăm sóc khách hàng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
Hiện nay Sài Gòn Ford chuyên cung cấp các sản phẩm xe ô tô Ford theo tiêu chuẩn của Ford Việt Nam như: vua bán tải Ford Ranger mới, Ford Everest mới, Ford Focus mới, Ford EcoSport, Ford Fiesta, Ford Explorer và xe du lịch Ford Transit 16 chỗ. Đội ngũ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp của Sài Gòn Ford sẽ giúp khách hàng dễ dàng trong việc lựa chọn được chiếc xe vừa ý nhất bằng việc tư vấn khách hàng các tính năng công dụng và chi tiết về đặc tính kỹ thuật của sản phẩm cùng với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 1903: Henry Ford hợp tác với 11 nhà đầu tư khác thành lập Ford Motor Company. Chiếc Ford Model A đầu tiên được giới thiệu.
- 1903 - 1908: Ford đã sản xuất các Model A, B, C, F, K, N, R và S. Mỗi mẫu xe đều có hàng trăm đến vài nghìn chiếc được bán ra mỗi năm.
- 1908: Ford Model T được giới thiệu và trở thành mẫu xe thành công nhất thời điểm bấy giờ. 15 triệu chiếc được bán ra từ năm 1908 cho đến năm 1927.
- 1911: Ford mở nhà máy đầu tiên ở ngoài khu vực Bắc Mỹ với điểm đặt chân tại Manchester, Anh.
- 1912: Ford Motor Company định hình được logo chính thức cho hãng là một vòng tròn hình elip bao quanh chữ Ford.
- 1913: "Dây chuyền sản xuất ô tô" đầu tiên được thiết kế và giới thiệu bởi kỹ sư William C.Klann, giúp tăng tốc độ lắp ráp chiếc Ford T nhanh hơn 8 lần.
- 1925: Ford giới thiệu chiếc Ford Tri-Motor, chiếc máy bay dân dụng đầu tiên.
- Năm 2015 đánh dấu một cột mốc lịch sử của Ford Việt Nam với 20 năm xây dựng và phát triển tại thị trường đầy tiềm năm này thuộc khu vực Đông Nam Á. Hãng xe Mỹ cũng vinh dự được đón nhận Huân chương Lao động Hạng nhì cho những đóng góp của Ford Việt Nam vào sự phát triển kinh tế, xã hội trong suốt những năm qua. Trong hơn 20 năm qua, Ford Việt Nam (FVL) đã đạt được nhiều thành công và ngày càng chiếm được cảm tình, sự tin yêu của khách hàng với các sản phẩm của mình, đặc biệt là dòng xe bán tải Ford Ranger, mẫu Urban SUV cỡ nhỏ Ford Ecosport.
Mission
Ford định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.