Mô tả công việc
- Tìm kiếm Khách hàng.
- Tổng hợp báo cáo và đánh giá.
- Chăm sóc Khách hàng trước, trong và sau khi kết thúc đơn hàng
- Kết hợp với các phòng ban, vị trí trong công ty để triển khai, thực hiện mục tiêu chung.
- Xử lý Đơn Hàng: Tiếp nhận- Tư vấn- Ý tưởng Thiết kế- Hợp đồng- Giao Hàng- Thanh Lý
Yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân, phương tiện di chuyển, điện thoại smartphone để phục vụ công việc
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Google Drive, Email...
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Chăm chỉ- Trung thực – Trách nhiệm
Quyền lợi
- Được tham gia BHXH sau khi ký hđ chính thức
- Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp xăng xe, phụ cấp điện thoại
- Lương chính thức: 6.000.000đ – 8.000.000đ- 10.000.000đ + %HH (Thu nhập từ khoảng 12.000.000đ – 25.000.000đ).
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi: sinh nhật, lễ, tết, du lịch........
- Lương thử việc 1 tháng: 85% lương chính thức
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 02:10:03
Là một công ty do nhân viên sở hữu với doanh thu hơn 9 tỷ USD, Scoular tuyển dụng hơn 1.400 người tại hơn 100 văn phòng và cơ sở ở Bắc Mỹ, Nam Mỹ và Châu Á. Trong hơn 127 năm, khách hàng thức ăn và thực phẩm đã tin tưởng vào Scoular để tạo ra các giải pháp chuỗi cung ứng an toàn và đáng tin cậy cho người dùng cuối và nhà cung cấp ngũ cốc, nguyên liệu thức ăn chăn nuôi và nguyên liệu thực phẩm trên toàn cầu. Hiện Scoular đang bắt tay vào việc mở rộng quốc tế lớn nhất từ trước đến nay vì nó sẽ tận dụng lợi thế cạnh tranh hiện có của mình trên khắp các thị trường châu Á.