Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tiếp nhận data KH có nhu cầu sử dụng digital marketing (Chăm sóc fanpage, thiết kế ấn phẩm, quảng cáo google, quảng cáo facebook, quảng cáo tiktok, shopee...)
- Tiếp cận kích thích khách hàng nhu cầu sử dụng digital marketing -> thu thập khách hàng tiềm năng có quan tâm đến dịch vụ tại BIV
- Đề xuất giải pháp tư vấn phù hợp cho khách hàng
- Chốt hợp đồng và nhận thanh toán từ khách hàng
- Ghi chú lại thông tin khách hàng. Bàn giao thêm thông tin cho bộ phận kỹ thuật nắm thông tin triển khai
- Tham gia cuộc họp sau khi ký hợp đồng, giới thiệu các bộ phận và theo dõi thêm tiến độ triển khai cho khách hàng
Yêu cầu công việc
• Siêng năng, chăm chỉ, tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
• Có kinh nghiệm bán hàng tối thiểu 1 năm.
Quyền lợi được hưởng
• Tổng thu nhập: 10,000,000đ – 20,000,000đ (bao gồm lương cơ bản, hoa hồng, và thưởng không giới hạn, tùy theo năng lực).
• Lương cơ bản: 5,000,000đ – 13,000,000đ/tháng, dựa trên cấp bậc và số năm kinh nghiệm.
• Hoa hồng: 5% – 25%, tùy thuộc vào cấp bậc doanh số. • Phụ cấp: 500,000đ/tháng.
• Hỗ trợ nhà ở: 200,000đ/tháng.
• Được đào tạo toàn diện từ A-Z, xuyên suốt quá trình làm việc.
• Thưởng lễ, teambuilding, tăng lương ít nhất 1 lần/năm và khoảng thưởng khác
• Có khu giải trí gaming PS4, tủ lạnh và nước uống miễn phí. • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, không toxic, hỗ trợ đồng nghiệp vượt qua khó khăn.
• Tổ chức sinh nhật hàng tháng.
• Chế độ thưởng doanh số minh bạch, sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Là một công ty do nhân viên sở hữu với doanh thu hơn 9 tỷ USD, Scoular tuyển dụng hơn 1.400 người tại hơn 100 văn phòng và cơ sở ở Bắc Mỹ, Nam Mỹ và Châu Á. Trong hơn 127 năm, khách hàng thức ăn và thực phẩm đã tin tưởng vào Scoular để tạo ra các giải pháp chuỗi cung ứng an toàn và đáng tin cậy cho người dùng cuối và nhà cung cấp ngũ cốc, nguyên liệu thức ăn chăn nuôi và nguyên liệu thực phẩm trên toàn cầu. Hiện Scoular đang bắt tay vào việc mở rộng quốc tế lớn nhất từ trước đến nay vì nó sẽ tận dụng lợi thế cạnh tranh hiện có của mình trên khắp các thị trường châu Á.