Mô tả công việc
- To manage and be in charge of tasks related to office management ( procurement of stationery, office organization, printing, arranging documents, mails, emails, etc,...)
- To perform office work, prepare quotes, order, draft contracts, liquidate contracts, payment records,... store, track records, policies, notices, sales agreements products, sales contracts with customers and suppliers,
- To monitor good transportation, payment procedures, product warranty for customers
- To monitor sales, debt,.. of each customer
- To manage the inventory of products, periodic inventory check weekly, monthly
- To solve customers inquiries related to the business sector ( if any )
- To support other administrative tasks.
- To make daily/weekly/monthly reports to Head of department and Director.
- To support sales team to perform work according to customer's requirements.
- Other tasks under the direction of Manager.
- Quản lý và phụ trách các công việc liên quan đến quản lý văn phòng (mua sắm văn phòng phẩm, tổ chức văn phòng, in ấn, sắp xếp tài liệu, thư từ, email, v.v.)
- Thực hiện các công việc văn phòng, lập báo giá, đặt hàng, soạn thảo hợp đồng, thanh lý hợp đồng, hồ sơ thanh toán,... lưu trữ, theo dõi hồ sơ, chính sách, thông báo, hợp đồng mua bán sản phẩm, hợp đồng mua bán với khách hàng và nhà cung cấp,
- Giám sát việc vận chuyển tốt, thủ tục thanh toán, bảo hành sản phẩm cho khách hàng
- Theo dõi doanh thu, công nợ,.. của từng khách hàng
- Quản lý tồn kho sản phẩm, kiểm tra tồn kho định kỳ hàng tuần, hàng tháng
- Giải quyết các thắc mắc của khách hàng liên quan đến lĩnh vực kinh doanh (nếu có)
- Hỗ trợ các công việc hành chính khác.
- Lập báo cáo hàng ngày/tuần/tháng cho Trưởng bộ phận và Giám đốc.
- Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh thực hiện công việc theo yêu cầu của khách hàng - Các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Have communication and presentation skills
- Analysis and synthesis skills
- Good at office information technology
- Careful, thoughtful, responsible
- Có kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp
- Tin học văn phòng tốt
- Cẩn thận, chu đáo, tinh thần trách nhiệm
Quyền lợi được hưởng
Thưởng Tháng 13
Bữa trưa tại nhà ăn Công ty
Xe đưa đón Nhân viên tại Quận 2, TPHCM tới Nhà máy tại Nhơn Trạch
Sebang Battery Vina (sau đây gọi tắt là NHNN) là công ty con của Ắc quy toàn cầu Sebang, là công ty sản xuất ắc quy axit chì Top #5 toàn cầu trên thế giới với doanh thu bán hàng trên 1 tỷ USD. Rocket là thương hiệu của Sebang nổi tiếng với thị trường ắc quy ô tô, văn phòng phẩm, xe golf và xe nâng. NHNN được thành lập vào tháng 8/2019 và mở văn phòng kinh doanh &hành chính tại Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, trong khi nhà máy đặt tại Nhơn Trạch, Đồng Nai sẽ được vận hành từ Quý 1/2021. NHNN sẽ sản xuất xe nâng điện &ắc quy xe golf từ Nhơn Trạch và phân phối không chỉ cho thị trường nội địa Việt Nam mà còn cho thị trường xuất khẩu. Trong năm 2020, NHNN đã mở văn phòng Hà Nội, BCS (Trạm chăm sóc pin) tại Nhontrach và Hungyen để bán hàng trên toàn quốc. Chúng tôi là người mới ở Việt Nam với sự hỗ trợ mạnh mẽ từ công ty mẹ và sẵn sàng lớn lên cùng với đội ngũ nhân viên mới. Hãy tham gia cùng chúng tôi!