Mô tả công việc
· Liên hệ và giới thiệu sản phẩm bảo hiểm đến khách hàng từ danh sách khách hàng tiềm năng do Công ty cung cấp.
· Tư vấn sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu và tình hình tài chính của khách hàng. Khơi gợi nhu cầu sử dụng bảo hiểm và thuyết phục khách hàng.
· Gọi điện đặt cuộc hẹn với khách hàng để Bộ phận Kinh doanh trực tiếp gặp khách hàng ký hợp đồng và đóng phí.
· Chăm sóc khách hàng trước và sau mua sản phẩm bảo hiểm: giải quyết mọi thắc mắc, khiếu nại và vấn đề của khách hàng.
· Mời khách hàng tham gia sự kiện, hội thảo nhằm gia tăng tỷ lệ chốt hợp đồng.
· Thực hiện một số báo cáo, công việc và hỗ trợ quản lý lên kế hoạch Telesales.
Các ca làm việc
Công ty TNHH SLD Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ về An toàn- Vệ sinh lao động. Với đội ngũ chuyên gia giỏi, năng động, sáng tạo, chuyên sâu trong công tác An toàn, vệ sinh lao động (gồm các chuyên gia đã và đang công tác tại Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam, các Tập đoàn, Tổng công ty, doanh nghiệp với nhiều nghành nghề khác nhau).