Việc làm SLD VINA
Cập nhật 10/12/2024 19:18Yêu cầu công việc
- Học vấn: tốt nghiệp Trung cấp trở lên (chuyên ngành Kinh tế / QTKD / Dược / Marketing hoặc các ngành liên quan)
- Kinh nghiệm: tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm làm việc về sales hoặc CSKH, kinh nghiệm làm Telesales là một lơi thế
- Năng động, khéo léo và khả năng chịu được áp lực công việc cao
- Kỹ năng giao tiếp, có khả năng thuyết phục và đàm phán
- Tinh thần cầu tiến và khả năng học hỏi nhanh
- Sử dụng tin học văn phòng: Word, Excel cơ bản và các phần mềm liên quan.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc: 02 tháng (100% Lương)
- Lương cạnh tranh theo năng lực
- Lương tháng 13 và Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh Công ty
- Tham gia BHXH và Bảo hiểm Sức khỏe theo chính sách Công ty
- Khám sức khỏe định kỳ, hoạt động Team Building, du lịch hàng năm.
- Chế độ và phúc lợi khác mang đến nhiều quyền lợi hữu ích cho nhân viên
- Chính sách Đào tạo mang đến cơ hội trải nghiệm và phát triển nghề nghiệp
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần
- Nghỉ chế độ, Phép năm, các ngày Lễ / Tết theo quy định.
Công ty TNHH SLD Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ về An toàn- Vệ sinh lao động. Với đội ngũ chuyên gia giỏi, năng động, sáng tạo, chuyên sâu trong công tác An toàn, vệ sinh lao động (gồm các chuyên gia đã và đang công tác tại Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam, các Tập đoàn, Tổng công ty, doanh nghiệp với nhiều nghành nghề khác nhau).