SUPER HOTEL Candle

Hà Nội
1.000 - 5.000 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại SUPER HOTEL Candle

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Du lịch, khách sạn
Tài chính - Kế toán
Chăm sóc sức khỏe
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng

Việc làm SUPER HOTEL Candle

Cập nhật 25/10/2025 12:57
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
SUPER HOTEL Candle
Kiểm Soát Chất Lượng
SUPER HOTEL Candle
103 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 24/09/2025
Hạn nộp hồ sơ: 22/10/2025
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ba Đình - Hà Nội

Mô tả công việc

Đảm bảo chất lượng dịch vụ:

o Theo dõi và kiểm tra chất lượng dịch vụ của tất cả các bộ phận trong khách sạn.

o Đánh giá, phân tích và đưa ra các đề xuất cải thiện chất lượng dịch vụ.

o Đảm bảo tất cả các quy trình, tiêu chuẩn và chính sách của khách sạn được tuân thủ chặt chẽ.

 Kiểm soát quy trình vận hành (SOP):

o Đảm bảo các quy trình vận hành chuẩn (SOP) được thiết lập và tuân thủ đúng đắn.

o Liên tục đánh giá và cải tiến SOP để tối ưu hóa hiệu suất làm việc và chất lượng dịch vụ.

 Kiểm soát quy trình thu mua với nhà cung cấp:

o Giám sát và đảm bảo quy trình thu mua tuân thủ đúng các tiêu chuẩn và quy định của khách sạn.

o Đánh giá và quản lý hiệu quả hợp tác với các nhà cung cấp.

 Kiểm soát báo cáo tài chính:

o Kiểm tra và đảm bảo tính chính xác, minh bạch của các báo cáo tài chính.

o Hỗ trợ phân tích tài chính và đưa ra các đề xuất nhằm tối ưu hóa chi phí và lợi nhuận.

 Kiểm soát chi phí vận hành:

o Theo dõi và kiểm soát chi phí vận hành đảm bảo tuân thủ ngân sách đã đề ra bởi ban lãnh đạo.

o Đưa ra các biện pháp cắt giảm chi phí mà không ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ.

 Quản lý phản hồi khách hàng:

o Thu thập, phân tích và xử lý phản hồi từ khách hàng.

o Đề xuất các biện pháp khắc phục và cải tiến dựa trên phản hồi của khách hàng.

o Đảm bảo mọi phản hồi từ khách hàng được giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả.

 Đào tạo và phát triển nhân viên:

o Đào tạo và hướng dẫn nhân viên về các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.

o Tạo ra các chương trình đào tạo liên tục để nâng cao kỹ năng và kiến thức của nhân viên.

 Báo cáo và phân tích:

o Lập các báo cáo chất lượng định kỳ và đưa ra các phân tích, nhận định.

o Đưa ra các khuyến nghị để cải thiện chất lượng dịch vụ dựa trên các báo cáo và phân tích.

 Báo cáo trực tiếp cho Tổng Quản Lý (GM):

o Làm việc độc lập để đảm bảo tính khách quan trong việc kiểm soát chất lượng.

o Báo cáo trực tiếp và thường xuyên cho GM về các vấn đề chất lượng và các đề xuất cải tiến.

Quyền lợi được hưởng

- Hưởng 01 bữa ăn theo ca, hỗ trợ đồng phục

- Lương thỏa thuận tùy theo năng lực + SVC + Hưởng đầy đủ chế độ với Hợp đồng lao động chính thức

- Nghỉ Chiều thứ Bảy + Chủ Nhật & Các ngày Lễ/Tết

- Hưởng các chế độ theo quy định của Công ty (chi tiết sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn)

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản lý khách sạn, Quản lý chất lượng, hoặc các ngành liên quan.

- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm soát chất lượng tại các khách sạn 4 sao trở lên.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

- Khả năng phân tích, đánh giá và đưa ra các giải pháp cải thiện chất lượng.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn quốc tế, các ứng viên có nền tảng tài chính kế toán, dịch vụ khách hàng, dịch vụ khách sạn.

Yêu cầu hồ sơ

- Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV và thư xin việc đến địa chỉ email của Phòng Nhân sự hoặc liên hệ qua số điện thoại: 024 3733 9933 để biết thêm chi tiết.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

SUPER HOTEL Candle
SUPER HOTEL Candle Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
287-301 Đội Cấn, Quận Ba Đình

SUPER HOTEL Candle Hà Nội là một trong những dự án của Tập đoàn Nhân Nghĩa, được khởi công xây dựng năm 2007 với tổng mức đầu tư hơn 40 triệu USD, Candle Hotel đã được khẳng định đạt tiêu chuẩn khách sạn 4 sao và chất lượng dịch vụ hạng sang. Những nét độc đáo của kiến trúc tân cổ điển, sự tinh tế t rong đường nét, mới lạ trong cách phối hợp đã góp phần tạo nên một không gian kiến trúc sang trọng, lịch sự mang đẳng cấp Quốc tế mà vẫn đậm đà bản sắc Á Đông.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2007

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,


Những nghề phổ biến tại SUPER HOTEL Candle

Bạn làm việc tại SUPER HOTEL Candle? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SUPER HOTEL Candle

SUPER HOTEL Candle

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo