SUPER HOTEL Candle

Hà Nội
1.000 - 5.000 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại SUPER HOTEL Candle

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Du lịch, khách sạn
Tài chính - Kế toán
Chăm sóc sức khỏe
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng

Việc làm SUPER HOTEL Candle

Cập nhật 25/10/2025 12:57
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
SUPER HOTEL Candle
Giám Đốc Kinh Doanh và Tiếp Thị (DOSM) / Director of Sales & Marketing (DOSM)
SUPER HOTEL Candle
103 việc làm 16 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Tổng Giám Đốc/ Ptgđ/ Giám Đốc/ Pgđ
Ngày đăng tuyển: 25/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/08/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ba Đình - Hà Nội

Mô tả công việc

1. Chiến Lược Kinh Doanh và Tiếp Thị / Sales and Marketing Strategy:

o Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh và tiếp thị nhằm đạt được mục tiêu doanh thu và phát triển thương hiệu của khách sạn. / Develop and implement sales

and marketing strategies to achieve revenue targets and brand growth for the hotel.

o Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng ngành để xác định cơ hội kinh doanh mới. / Analyze market trends, competitors, and industry trends to

identify new business opportunities.

2. Quản Lý Đội Ngũ Kinh Doanh và Tiếp Thị / Sales and Marketing Team Management:

o Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh và tiếp thị. / Recruit, train, and develop the sales and marketing team.

o Đặt mục tiêu, đánh giá hiệu suất và đưa ra các biện pháp cải thiện hiệu quả làm việc của đội ngũ. / Set goals, evaluate performance, and implement measures to

improve team effectiveness.

3. Quan Hệ Khách Hàng / Customer Relationship Management:

o Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và tiềm năng. / Build and maintain strong relationships with existing and potential clients.

o Đảm bảo cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc và xử lý kịp thời các yêu cầu và phản hồi của khách hàng. / Ensure excellent customer service and timely handling

of client requests and feedback.

4. Quản Lý Ngân Sách và Chi Phí / Budget and Expense Management:

o Lập kế hoạch và quản lý ngân sách kinh doanh và tiếp thị, đảm bảo hiệu quả sử dụng nguồn lực. / Plan and manage the sales and marketing budget, ensuring

efficient use of resources.

o Theo dõi và báo cáo kết quả kinh doanh, đưa ra các biện pháp điều chỉnh khi cần thiết. / Monitor and report on sales performance, implementing corrective

measures as needed.

5. Tổ Chức Sự Kiện và Hoạt Động Tiếp Thị / Event and Marketing Activities Organization:

o Lên kế hoạch và thực hiện các sự kiện, hoạt động quảng bá thương hiệu, và chiến dịch tiếp thị để tăng cường nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng. / Plan

and execute events, brand promotion activities, and marketing campaigns to enhance brand recognition and attract clients.

o Hợp tác với các đối tác và nhà cung cấp để thực hiện các chương trình tiếp thị hiệu quả. / Collaborate with partners and vendors to execute effective marketing

programs.

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện. / Professional and friendly working environment.

- Lương hấp dẫn, thưởng theo hiệu quả công việc. / Attractive salary, performance-based bonuses.

- Chế độ phúc lợi tốt: BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ phép, nghỉ lễ. / Good benefits: social insurance, health insurance, unemployment insurance, annual leave, holidays.

- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp. / Opportunities for career advancement and professional development.

- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng. / Participation in training courses to enhance skills.

Yêu cầu công việc

- Có bằng cấp hoặc chứng chỉ liên quan đến kinh doanh, marketing, quản trị khách sạn hoặc lĩnh vực tương đương. / Degree or certification related to business, marketing, hotel management, or a related field.

- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và tiếp thị tại các khách sạn hoặc resort cao cấp, với ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý. / At least 5 years of experience in sales and marketing in high-end hotels or resorts, with at least 2 years in a managerial position.

- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ tốt, khả năng xây dựng và phát triển đội ngũ hiệu quả. / Strong leadership and team management skills, with the ability to build and develop an effective team.

- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán xuất sắc, khả năng xây dựng mối quan hệ khách hàng hiệu quả. / Excellent communication and negotiation skills, with the ability to build effective client relationships.

- Kỹ năng phân tích và quản lý dự án tốt, khả năng làm việc dưới áp lực cao. / Good analytical and project management skills, with the ability to work under high pressure.

- Sử dụng thành thạo tiếng Anh và các công cụ văn phòng. / Proficiency in English and office tools.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với khách hàng quốc tế và trong môi trường đa văn hóa. / Preference for candidates with experience working with international clients and in multicultural environments.

Yêu cầu hồ sơ

Hồ Sơ Bao Gồm / Application Documents:

- Đơn xin việc. / Application letter.

- Sơ yếu lý lịch. / Curriculum vitae.

- Bằng cấp và chứng chỉ liên quan. / Relevant degrees and certifications.

- Giấy khám sức khỏe. / Health check certificate.

- Ảnh 3x4 (2 tấm). / 2 photos (3x4 cm).

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

SUPER HOTEL Candle
SUPER HOTEL Candle Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
287-301 Đội Cấn, Quận Ba Đình

SUPER HOTEL Candle Hà Nội là một trong những dự án của Tập đoàn Nhân Nghĩa, được khởi công xây dựng năm 2007 với tổng mức đầu tư hơn 40 triệu USD, Candle Hotel đã được khẳng định đạt tiêu chuẩn khách sạn 4 sao và chất lượng dịch vụ hạng sang. Những nét độc đáo của kiến trúc tân cổ điển, sự tinh tế t rong đường nét, mới lạ trong cách phối hợp đã góp phần tạo nên một không gian kiến trúc sang trọng, lịch sự mang đẳng cấp Quốc tế mà vẫn đậm đà bản sắc Á Đông.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2007

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,


Những nghề phổ biến tại SUPER HOTEL Candle

Bạn làm việc tại SUPER HOTEL Candle? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SUPER HOTEL Candle

SUPER HOTEL Candle

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo