Mô tả công việc
Tóm Tắt:
- Học và hiểu kiến thức về người mua hàng, sản phẩm cũng như các bước trong quy trình bán hàng một cách thuần thục.
- Đại điện thương hiệu Abbott nhằm xây dựng mối quan hệ khách hàng và hình ảnh nhãn hàng một cách tuyệt vời.
- Nâng cao hiệu quả kinh doanh của Abbott từng ngày trong phạm vi khu vực thị trường được phụ trách.
Mô Tả Chi Tiết:
- Lập kế hoạch kinh doanh để đạt mục tiêu về nhằm đáp ứng các mục tiêu của vùng quản lý thông qua việc thúc đẩy lưu lượng thị trường và tối ưu hóa sự sẵn có sản phẩm
- Thiết lập mối quan hệ với người bán lẻ và người bán buôn để khám phá các nhu cầu, tiếp nhận đơn hàng và tăng lượng sản phẩm tồn kho
- Thực hiện các cuộc chào hàng mỗi ngày để tăng số lượng đơn hàng, bảo đảm việc bán hàng thích hợp của mỗi khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để theo dõi công nợ của Khách hàng
- Đàm phán hợp đồng với khách hàng để có được giải pháp đôi bên cùng có lợi nhằm đạt được mục tiêu đề ra đồng thời và cân bằng lợi ích của hai bên.
- Bảo đảm các cửa hàng thực hiện bán hàng phù hợp với các kỳ vọng của Abbott nhằm tối đa hóa sự sẵn có sản phẩm và doanh số tiềm năng
- Vận dụng hiệu quả dữ liệu, thông tin thị trường và điểm bán để có kế hoach bán tập trung các mặt hàng phù hợp cho từng cửa hàng
- Chứng minh tính ưu việt của các sản phẩm Abbott từ quan điểm của khách hàng, nhấn mạnh lợi ích lâu dài về mặt lợi nhuận kinh doanh của các sản phẩm thương hiệu Abbott.
- Tạo sự ảnh hưởng tới khách hàng, duy trì sự cân bằng hợp lý giữa tổng lượng tồn kho và khả năng thanh toán công nợ của khách hàng, thông qua câu chuyện bán hàng nhằm tạo sự tin cho khách hàng trong việc kinh doanh sản phẩm Abbott sẽ giúp cho cửa hàng tăng doanh số và số lượng khách hàng viếng thăm.
- Thực hiện đánh giá hàng tháng về hiệu quả của tuyến bán hàng và lập kế hoạch để cải thiện hiệu quả kinh doanh của từng điểm bán hàng và tuyến bán hàng nhằm đạt mục tiêu
- Theo dõi tồn kho của khách hàng và lập, thực thi kế hoạch bán hàng phù hợp tại từng điểm bán
- Theo dõi số liệu tồn kho tại các nhà phân phối nhằm bảo đảm lập kế hoạch và bán hàng hiệu quả đạt được các mục tiêu hàng tuần và hàng tháng.
- Đảm bảo thực hiện đúng, đầy đủ, thành thạo và chuyện nghiệp quy trình bán hàng được đào tạo tại cửa hàng, phù hợp với đối tượng khách hàng đặc thù. (Quản lý nhiều khách hàng lớn, tiềm năng, quan trọng của khu vực. Đặc biệt tập trung ở các thành phố lớn).
- Sử dụng thành thạo và vận dụng các công cụ kỹ thuật số bán hàng nhằm hỗ trợ và nâng cao thực thi trên thị trường.
- Tiên phong tham gia trong các hoạt động, dự án triển khai bán hàng của công ty nhằm tạo ra sức ảnh hưởng tích cực tới đội nhóm và là đội ngũ kế thừa cho vị trí quản lý.
- Tuyệt đối tuân thủ các chính sách và quy tắc đạo đức kinh doanh của Abbott.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm nhân viên bán hàng hoặc làm trong lĩnh vực bán hàng trong ít nhất 1 năm
- Thấu hiểu khách hàng
- Lập kế hoạch kinh doanh dựa trên khách hàng
- Thương lượng chiến lược
- Kiến thức & Ứng dụng kỹ thuật số
- Quản trị ngành hàng hướng đến người mua
- Nhạy bén tài chính
- Thực thi xuất sắc tại điểm bán
- Dự báo & kế hoạch cung ứng
Quyền lợi được hưởng
• Lương, trợ cấp, thưởng hàng tháng, thưởng quý, thưởng năm và các chương trình thưởng khác hấp dẫn
• Lương tháng 13
• Bảo hiểm đầy đủ theo luật định
• Bảo hiểm sức khỏe nâng cao
• Chương trình đào tạo & cơ hội thăng tiến
• Cụ thể sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn
Swiss Coding Academy thành lập năm 2023. Học viện Mã hóa Thụy Sĩ, một công ty giáo dục nổi tiếng có nguồn gốc từ Thụy Sĩ và là một phần của Tập đoàn Xây dựng được công nhận trên toàn cầu. Với hai thập kỷ kinh nghiệm giảng dạy lập trình trên khắp Châu Âu, học viện đã khẳng định mình là một tổ chức đáng tin cậy về giáo dục CNTT. Cách tiếp cận đặc biệt của chúng tôi tập trung vào việc cung cấp sự hiểu biết sâu sắc về các khái niệm lập trình thay vì chỉ dạy các công cụ cụ thể. Điều này trao quyền cho sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi không chỉ sử dụng các công nghệ khác nhau mà còn hiểu được hoạt động bên trong của họ và áp dụng chúng một cách hiệu quả vào các tình huống thực tế. Một trong những điểm nổi bật của Học viện Mã hóa Thụy Sĩ là chương trình giảng dạy độc đáo và được cập nhật liên tục, phù hợp với xu hướng giáo dục và CNTT hiện đại. Sự cống hiến để luôn phù hợp này đảm bảo rằng sinh viên nhận được kiến thức và kỹ năng tiên tiến, giúp họ được chuẩn bị tốt cho ngành công nghệ năng động. Kết quả của quá trình đào tạo toàn diện như vậy là hàng nghìn sinh viên tốt nghiệp Học viện Mã hóa Thụy Sĩ đã thành công tại các công ty nổi tiếng trên toàn thế giới, bao gồm cả những gã khổng lồ trong ngành như Google, Meta, Yandex, Amzon và nhiều công ty khác.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Swiss Coding Academy thành lập năm 2023.
Mission
- Với trọng tâm là thúc đẩy sự hiểu biết sâu sắc, luôn cập nhật và tạo ra những chuyên gia thành công, Học viện Mã hóa Thụy Sĩ tiếp tục định hình tương lai của giáo dục CNTT.