Mô tả công việc
- Lên kế hoạch, thực hiện và quản lý tài khoản truyền thông xã hội (Social Media)của thương hiệu.
- Làm việc với team và phối hợp với bộ phận Media/ Design để xây dựng lộ trình truyền thông xã hội thích hợp trong từng giai đoạn. Xây dựng ý tưởng, hoạch
định chiến lược, kế hoạch cho các hoạt động PR-Marketing bao gồm: nghiên cứu thị trường, xác định kênh tiếp cận, định vị sản phẩm và xác định đối tượngtiếp cận.
- Bao quát hoạt động truyền thông xã hội của các thương hiệu và đưa ra đề xuất,định hướng phù hợp với tình hình phát triển của thương hiệu.
- Phát triển nội dung hấp dẫn, sáng tạo cho các bài đăng thường xuyên, giúp thuhút khách hàng và quảng bá thông điệp của thương hiệu.
- Phân tích hiệu quả chiến dịch truyền thông với hệ thống báo cáo theo dõi đểthu thập dữ liệu khách truy cập, xác định hiệu quả và giải pháp để cải thiện.
- Điều phối, truyền đạt thông điệp truyền thông với bộ phận Digital, BrandManager và gắn với mục tiêu của thương hiệu theo lộ trình đặt ra. Phối hợp với
bộ phận Digital để kiểm tra và phân tích hiệu quả các phương tiện truyền thôngxã hội, bao gồm chi phí quảng cáo và lượt quy đổi.
- Theo dõi, phân tích các báo cáo về hoạt động truyền thông của đối thủ cạnhtranh. Tổ chức thực hiện việc nghiên cứu thị trường, nghiên cứu sản phẩm,nghiên cứu về đối thủ cạnh tranh và các kênh phân phối
- Hỗ trợ lập kế hoạch kinh phí, quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt độngmarketing.
- Phối hợp cùng nhân sự social để sản xuất tài nguyên media cho dự án.
- Phối hợp cùng team để xây dựng và phát triển quản lý hệ thống nhận diệnthương hiệu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: từ 23-30 tuổi.
- Kinh nghiệm từ 01 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các công ty thời trang.
- Có kinh nghiệm triển khai nội dung trên các kênh social: Facebook, Instagram,Tiktok và quốc tế là lợi thế.
- Có gu, tư duy sáng tạo, biết cập nhật xu hướng thời trang hiện tại trên thịtrường.
- Đam mê, nhiệt huyết, chủ động, có trách nhiệm.
- Khả năng chịu áp lực công việc.
- Kỹ năng lập kế hoạch và quản trị công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN), phép năm theo quy định nhà nước.
- Chúc mừng sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, ma chay hiếu hỉ theo chế độ của công
ty,...
- Liên hoan hàng tháng, teambuilding - du lịch hàng năm.
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp lâu dài.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.
- Đồng nghiệp cởi mở, thân thiện.
- Đầy đủ cơ sở hạ tầng, trang thiết bị phục vụ công việc.