Việc làm SYBSY Ltd.

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
SYBSY Ltd.
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp
SYBSY Ltd.
60 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 13 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 13/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 03/02/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 81 Đồng Khởi

Mô tả công việc

  • Thực hiện công việc hành chính : mua bán đồ dùng văn phòng, VPP, liên hệ NCC sửa chữa điện, nước, mạng, máy tính, máy in... hoặc các phát sinh khác trong cửa hàng và văn phòng.
  • Thực hiện công tác chuẩn bị công cụ dụng cụ; thiết bị làm việc cho nhân sự.
  • Theo dõi, quản lý hồ sơ, tài sản danh sách lao động.
  • Chấm công, kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện nội quy của nhân sự, gửi thông tin về cho CnB ở Hà Nội để chấm công tính lương hàng tháng.
  • Thực hiện các công tác BHXH hàng tháng và phát sinh liên quan (nếu có).
  • Trực tiếp giải đáp các thắc mắc, giải quyết quan hệ lao động trong phạm vi khả năng; báo cáo cho Cấp trên.
  • Kết hợp cùng chuyên viêntuyển dụng, thực hiện công tác tuyển dụng: tạo nguồn; lọc CV;phỏng vấn,tiếp đón nhân sự mới, chương trình hội nhập...(các bước trong quy trình Tuyển dụng).
  • Sắp xếp lịch review nhân sự mới sau 7 ngày, sau 1 tháng 2 tháng thử việc (tùy vị trí).
  • Tham gia vào quá trình giám sát, đánh giá hiệu quả công việc của nhân sự mới.
  • Kết hợp cùng chuyên viên tuyển dụng thực hiện công tác truyền thông nội bộ, thực hiện các chế độ hiếu hỉ, hoạt động sinh nhật, lễ tết...
  • Tham gia xây dựng và kiểm soát nội quy, quy trình, văn hóa doanh nghiệp.
  • Thực hiện những công việc khác được giao từ Trưởng phòng Nhân sự (ngồi tại Hà Nội).

Yêu cầu công việc

  • Độ tuổi : 25– 32tuổi, Nữ giới.Tốt nghiệp Đại học ngành Quản Trị Nhân Lực, Luật; Kinh tế, Quản trị kinh doanh ...hoặc các ngành liên quan.
  • Có từ3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp trong các công ty hoạt động mô hình chuỗi bán lẻ; nhà hàng, thương mại quy mô 100 Nhân sự trở lên.
  • Thành thạo tin học văn phòng: (Word, Excel,..).
  • Xử lý quan hệ lao động tốt, có trách nhiệm trong công việc.
  • Nhanh nhẹn,cần cù;có tính chủ động trong công việc.
  • Thời gian làm việc : Thứ 2 đến thứ 7. Sáng 8h30 đến 12h. Chiều 13h30 đến 18h00.
  • Địa diểm làm việc: 81 Đồng Khởi, Quận 1.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương:thỏa thuận trong khoảng9 triệu - 13 triệu (đã bao gồm phụ cấp).
  • Xem xét, đánh giá tăng lương định kỳ 6 tháng – 1 năm/lần.Lộ trình phát triển riêng cho cá nhân.
  • Được tham gia BHXH đầy đủ sau khi ký Hợp đồng lao động chính thức.
  • Thưởng Lễ, Tết... theo quy định công ty và thâm niên gắn bó
Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại SYBSY Ltd.

Bạn làm việc tại SYBSY Ltd.? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SYBSY Ltd.

SYBSY Ltd.

Click để đánh giá