Việc làm SYBSY Ltd.

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
SYBSY Ltd.
Trưởng phòng Dịch vụ và Trải nghiệm khách hàng
SYBSY Ltd.
60 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 17 - 25 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 06/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/02/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Xây dựng mục tiêu, kế hoạch, quy trình chăm sóc khách hàng; nâng cao dịch vụ và trải nghiệm khách hàng trên tất cả các nền tảng bán hàng của SYBSY.

- Kiểm soát chất lượng CSKH, dịch vụ khách hàng trên từng điểm chạm, dọc hành trình trải nghiệm khách hàng bao gồm kiểm soát chất lượng dịch vụ online và offline.

- Nghiên cứu và đề xuất cải tiến các hoạt động nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.

- Nghiên cứu & phân tích chân dung khách hàng qua từng thời kỳ nhằm tối ưu chi phí hoạt động Marketing/ truyền thông/ Kinh doanh.

- Xây dựng, tổ chức, triển khai và kiểm soát các chương trình chăm sóc, dịch vụ, trải nghiệm khách hàng nhằm thu hút và giữ chân khách hàng, đạt mục tiêu về số lượng khách hàng tái tục, khách hàng mới.

- Kiểm soát và thực hiện các biện pháp nhằm quản lý dữ liệu khách hàng, bổ sung/ làm đầy dữ liệu khách hàng.

- Phối hợp với team MKT, Kinh doanh nghiên cứu thị trường.

- Quản lý, đào tạo đội ngũ nhân viên cấp dưới. Thực hiện đánh giá năng lực, review nhân viên định kỳ theo quy trình của công ty.

- Các công việc khác theo phân công của cấp trên (Giám đốc vận hành/BOD).

Yêu Cầu Công Việc

-      Nam/Nữ, tốt nghiệp Đại học trở lênn chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Marketing… hoặc các chuyên ngành liên quan.

-      Có năng lực đưa ra chiến lược trải nghiệm khách hàng 

-      Có giá trị cốt lõi liên quan đến trải nghiệm khách hàng và con người. 

-      Có tư duy dịch vụ khách hàng, đặt khách hàng là trung tâm.

-      Khả năng giao tiếp khéo léo, mềm mỏng.

-      Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.

-      Tâm huyết, có tinh thần học hỏi và phát triển bản thân, gắn bó và yêu thích sự đổi mới sáng tạo.

-      Khả năng chịu áp lực công việc tốt.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Thời gian thử việc: Thử việc 2 tháng
  • Độ tuổi: 27 - 35
  • Thời gian làm việc: Hành chính: 8h30-18h00 từ thứ 2 đến hết thứ 7; nghỉ chủ nhật.
  • Phúc lợi:

    - Phát triển lên các vị trí cấp cao sau 1-2 năm (tăng lương rõ ràng: định kỳ 6 - 12 tháng/lần).
    - Quà + lương thưởng Lễ Tết các dịp quan trọng trong năm.
    - Đóng BHXH + BHYT khi kí hợp đồng chính thức.

  • Lương: 17 Tr - 25 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại SYBSY Ltd.

Bạn làm việc tại SYBSY Ltd.? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SYBSY Ltd.

SYBSY Ltd.

Click để đánh giá