Việc làm SYBSY Ltd.

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
SYBSY Ltd.
Sale Leader Thời Trang Cao Cấp
SYBSY Ltd.
60 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 13 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 15/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/02/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 155 Bà Triệu|81 Đồng Khởi,Hà Nội

Mô tả công việc

1. Quản lý tình hình kinh doanh tại cửa hàng

- Làm việc, phối hợp với bộ phận Kinh doanh để xây dựng kế hoạch kinh doanh, đảm bảo đạt được KPI thương hiệu thời trang SBHN.

- Thường xuyên cập nhật tình hình bán lẻ trong ngày để có phương án điều chỉnh Marketing kịp thời bằng cách:

• Cập nhật các vấn đề phát sinh, tình hình bán hàng trong ngày

• Cập nhật tình hình khách hàng (mới/cũ), tìm hiểu các kênh/lý do mang khách hàng đến với thương hiệu

- Chịu trách nhiệm về trang trí và trưng bày không gian cửa hàng, đảm bảo không gian phù hợp với tinh thần của SBHN;

- Kiểm soát lượng hàng tồn kho và đảm bảo hàng hoá cần thiết cho việc vận hành.

2. Quản lý tình hình kinh doanh các kênh phân phối và thị trường

- Tìm hiểu thị trường tại các tỉnh thành khác, lên kế hoạch mở rộng và triển khai thực hiện;

- Nghiên cứu, triển khai các kênh phân phối, đại lý;

- Giới thiệu sản phẩm, thực hiện đàm phán, thỏa thuận hợp đồng với các nhà phân phối, đại lý;

- Kiểm soát việc kinh doanh của các kênh phân phối, đại lý, đảm bảo doanh thu đã đề ra;

- Phân tích hiệu suất cho tất cả các kênh bán hàng, theo dõi các hoạt động của đối thủ cạnh tranh và xu hướng thị trường để tìm cơ hội mới.

3. Quản lý và xây dựng đội ngũ nhân sự

- Đánh giá thái độ nhân viên;

- Truyền đạt văn hóa, chính sách và quy trình tổ chức đến nhân viên;

- Đảm bảo các chương trình nhân sự phù hợp với văn hóa doanh nghiệp;

- Theo dõi xu hướng hành xử của nhân viên.

4. Lập kế hoạch, báo cáo định kỳ

- Xây dựng và triển khai các kế hoạch kinh doanh hàng tháng/năm. Kết hợp với các bộ phận Sản xuất – Hàng hóa – Thương hiệu để đảm bảo triển khai kế hoạch trơn tru nhất;

- Hỗ trợ xây dựng và triển khai kế hoạch phân phối hàng hóa theo tháng/quý/năm.

- Dự kiến ngân sách hoạt động kinh doanh và quản lý ngân sách của bộ phận;

- Thực hiện các báo cáo hàng ngày/tuần/tháng.

Yêu cầu công việc

  • Nam/nữ tuổi từ 25-35, tốt nghiệp Đại học khoa QTKD, Kinh tế hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • Có kinh nghiệm triển khai bán hàng đa kênh (Online/Offline).
  • Tư duy tích cực; giao tiếp tốt, kỹ năng lãnh đạo tốt. Khả năng chịu áp lực công việc tốt.
  • Máu lửa; ‘’yêu tiền'', yêu thích thời trang, thích cái đẹp. Thích sáng tạo, thích thử thách.
  • Thời gian làm việc: Xoay ca 8h00-16h30/13h30-21h20. 1 tuần nghỉ 1 ngày theo sắp xếp.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương:thỏa thuận trong khoảng 10 triệu - 13 triệu + KPIs
  • Xem xét, đánh giá tăng lương định kỳ 6 tháng/lần.
  • Lộ trình phát triển riêng cho cá nhân
  • Được tham gia BHXH đầy đủ sau khi ký Hợp đồng lao động chính thức
  • Thưởng Lễ, Tết... theo quy định công ty và thâm niên gắn bó.
  • Được cấp đồng phục theo tiêu chuẩn công ty
Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại SYBSY Ltd.

Bạn làm việc tại SYBSY Ltd.? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SYBSY Ltd.

SYBSY Ltd.

Click để đánh giá