Việc làm SYBSY Ltd.

Cập nhật 16/12/2024 16:02
Tìm thấy 18 việc làm đang tuyển dụng
SYBSY Ltd.
Sales Director Assistant_Trợ lý kinh doanh
SYBSY Ltd. 2.3★
3 đánh giá 124 việc làm 8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 22/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Sales Director Assistant chịu trách nhiệm mang sản phẩm đến tay những khách hàng tiềm năng, đáp ứng các nhu cầu mong muốn của khách hàng với chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn, cũng như làm Đại sứ cho các dòng sản phẩm của công ty bằng cách truyền tải, quảng bá tinh thần, giá trị của thương hiệu. Sale Director Asssistant đồng hành cùng Brand Manager Assistant để đảm bảo sự phát triển lâu dài bền vững, tăng cường lợi nhuận cho thương hiệu và xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng

1. Trách nhiệm về doanh thu tại cửa hàng.

  • Quản lý thu chi tại cửa hàng để đàm bảo cửa hàng luôn đạt mức lợi nhuận tối đa
  • Chia các chỉ số cho nhân sự trong cửa hàng (Target, UPT, APT, CR) và đảm bảo các nhân sự trong cửa hàng hiểu và thúc đẩy từng nhân sự đạt được chỉ tiêu đặt ra
  • Lập kế hoạch, kiểm saots việc thực hiện Target và chỉ số kinh doanh (UPT, APT, CR).

2. Trách nhiệm đối với khách hàng.

  • Có tập khách hàng thân thiết riêng tại cửa hàng và quản lý chăm sóc khách hàng.

  • Kiểm soát và chủ động xử lý các tình huống phát sinh trong trải nghiệm khách hàng tại cửa hàng.

  • Cải tiến và đề xuất nâng cao trải nghiệm khách hàng.

3. Quản lý và xây dựng đội ngũ nhân sự.

  • Thực hiện và duy trì hệ thống chính sách của Công ty, giải quyết các quan hệ lao động nhằm ổn định nhân sự, thiết lập các chương trình thi đua khen thưởng tạo động lực cho nhân viên.

  • Đảm bảo năng suất lao động của từng thành viên trong cửa hàng.

  • Kiểm soát thời gian làm việc của nhân viên tại cửa hàng theo thời gian làm việc quy định của Công ty.

  • Kiểm soát các trường hợp nghỉ ốm, nghỉ có việc, nghỉ không lương, nghỉ phép…

  • Gây dựng văn hóa nội bộ team.

  • Phối hợp tuyển dụng nhân sự tại cửa hàng.

  • Luôn đàm bảo nhân sự kế thừa tại các vị trí trong cửa hàng.

  • Đào tạo kiến thức căn bản và kỹ năng cho nhân viên. Kiến thức sản phẩm, kiến thức hệ thống, kỹ năng bán hàng, kỹ năng xử lý tình huống.

  • Phát triển đội ngũ nhân viên kế thừa thông qua các hành động coaching, quan sát theo dõi và training các kiến thức phù hợp.

4. Quản lý hàng hóa, tài sản tại store.

  • Theo dõi hàng hóa tại cửa hàng và đưa feedback cho quản lý trực tiếp (mẫu bán chạy, bán chậm, không bán được).

  • Đề xuất hàng hóa, luân chuyển giữa các cửa hàng.

  • Theo dõi tồn kho phải luôn cân bằng với số bán, kiểm soát mất mát tại cửa hàng.

  • Bảo quản hàng hóa ở trạng thái tốt nhất: còn nguyên tag giá, không hư hỏng.

  • Theo dõi, kiểm soát và bảo quản tài sản chung tại store.

  • Chịu trách nhiệm đền bù cùng team theo quy định nếu không kịp thời phát hiện sự thiếu hụt hàng hóa.

  • Chịu trách nhiệm quản lý và giải trình, cùng đền bù quỹ tiền mặt (nếu có) tại từng điểm bán hàng được phân công.

5. Lập kế hoạch, báo cáo định kỳ.

​6. Hình ảnh cửa hàng.

  • Chịu trách nhiệm về không gian trưng bày của cửa hàng, đảm bảo không gian phù hợp với đặc điểm, tinh thần thương hiệu.

  • Quản lý toàn bộ layout tại cửa hàng và có hướng dề xuất phù hợp với tình hình kinh doanh tại cửa hàng.

  • Quản lý các vật dụng VM trong cửa hàng.

Yêu Cầu Công Việc

  1. Có ít nhất 02 – 03 năm kinh nghiệm tư vấn bán hàng, từ vị trí sales Leader (ưu tiên sales fashion, beauty…)

  2. Đam mê thời trang.

  3. Có khả năng ngôn ngữ tốt, có thể tạo ra những thông điệp sâu sắc, hấp dẫn, có giá trị cao.

  4. Có kỹ năng sáng tạo nội dung online như: tiktok, facebook, instagram…

  5. Có kỹ năng xây dựng mối liên hệ với dịch vụ, sản phẩm tạo dựng lòng tin đối đối với những người xung quanh về thương hiệu.

  6. Ưu tiên kỹ năng tổ chức Private Event, show trình diễn thời trang…

  7. Nhạy bén, nhanh nhẹn nắm bắt tâm lí khách hàng và có khả năng up sale.

  8. Kỹ năng chăm sóc, tư vấn khách hàng, làm việc Teamwork

  9. Kỹ năng sắp xếp hàng hóa, trưng bày VM không gian store tràn đầy cảm hứng nghệ thuật.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
135 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
18bis/22 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1 , TP. HCM

SYBSY là công ty thời trang thành lập năm 2015 bởi NTK Hòa Nguyễn, với 4 thương hiệu thời trang thuộc phân khúc luxury brand Việt Nam là SHEBYHOANGUYEN, SOYOUNG, HITR, MACHÉRIE.

SYBSY - “SENSE YOUR BEAUTY - SENSE YOU” là một tập thể độc đáo bao gồm các nhân tố sáng tạo và đổi mới được thúc đẩy bởi niềm đam mê tạo ra cảm xúc và giá trị với thế giới chúng ta đang sống.

SYBSY sẽ là một môi trường lý tưởng cho những người đam mê thời trang, khát khao sự sáng tạo và cực kỳ yêu nghệ thuật. Nhưng hơn hết, đó là nơi chia sẻ niềm vui, nỗi buồn...lấy đi nước mắt của bạn và cho bạn những tiếng cười


Review SYBSY Ltd.

2.3
3 review

13/09/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường oke nhưng không có quyền riêng tư

22/09/2024
Web Developer tại Hồ Chí Minh

Hay phải mang việc về nhà, chính sách khen thưởng ít (rw)

14/09/2024
Kỹ sư bảo trì tại Hồ Chí Minh

Môi trường oke, mọi người friendly, nhưng không có quyền riêng tư, không được tôn trọng thời gian riêng (rw)

Những nghề phổ biến tại SYBSY Ltd.

Bạn làm việc tại SYBSY Ltd.? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SYBSY Ltd.

SYBSY Ltd.

Click để đánh giá