Mô tả công việc
- Thực hiện các hoạt động kinh doanh, bán hàng, chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng hiện tại.
- Đồng hành cùng Trưởng phòng kinh doanh phát triển thị trường, mở rộng mạng lưới khách hàng mới trong lĩnh vực Food Service (nhà hàng, quán ăn, khách sạn,...)
- Hỗ trợ xây dựng kế hoạch kinh doanh, kế hoạch tiếp thị, kế hoạch phát triển thị trường cho kênh Food Service.
- Hỗ trợ phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, nắm bắt nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực Food Service.
- Thực hiện các báo cáo, phân tích kết quả kinh doanh, đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh.
- Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá sản phẩm, dịch vụ cho kênh Food Service.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, công nghệ thực phẩm hoặc các ngành nghề liên quan.
- Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành công nghệ thực phẩm.
- Có từ 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng, phát triển thị trường, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Food Service.
- Có kiến thức về thị trường, sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực Food Service.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi, mong muốn phát triển bản thân.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn, cạnh tranh theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN).
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, nghỉ mát, các hoạt động văn hóa, thể thao của công ty.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Công ty Cổ phần Tập đoàn MK (MK Group) được thành lập năm 1999, là doanh nghiệp chuyên sâu về các giải pháp Xác thực Bảo mật số và Thẻ thông minh.
MK Group tự hào về việc làm chủ hoàn toàn các công nghệ lõi liên quan đến lĩnh vực bảo mật số thông minh, thẻ thông minh, sinh trắc học, đáp ứng các nhu cầu khắt khe của thị trường trong nước và xuất khẩu ra nước ngoài.
Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 (4.0), MK Group đã định hướng và xây dựng giá trị cốt lõi của mình theo định hướng “BẢO MẬT SỐ THÔNG MINH - SMART DIGITAL SECURITY”, góp phần “nâng cao năng lực cạnh tranh toàn cầu, thúc đẩy công nghiệp thông minh và phát triển kinh tế số” của đất nước.
Smart – Phương thức thanh toán, định danh và trao đổi dữ liệu thông minh
Digital – Số hóa các hoạt động nhận dạng và giao dịch
Security – Bảo mật dữ liệu, danh tính và giao dịch
Trải qua hơn 22 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn MK cùng các đơn vị thành viên không ngừng đầu tư nghiên cứu các giải pháp mang hàm lượng chất xám công nghệ cao dựa trên những thành tựu và xu hướng công nghệ thế giới để phục vụ tốt hơn cho các hoạt động an ninh bảo mật, chính phủ điện tử, tài chính – ngân hàng, giao thông công cộng cũng như góp phần mang lại một cuộc sống văn minh, tiện lợi và an toàn cho người dân.