Mô tả công việc
1. Hoàn thành mục tiêu về doanh số và lợi nhuận
• Xây dựng chiến lược phát triển kênh phân phối (TA), khách lẻ, khách đoàn, khách corp.
• Cập nhật, hoàn thiện bộ sản phẩm và nhận diện thương hiệu.
• Xây dựng quy trình chăm sóc TA, khách hàng.
2. Phối hợp làm việc với hãng
• Tham gia hoạt động training của hãng và chính sách bán, giá vé, sản phẩm,..
• Thực hiện các báo cáo về hoạt động kinh doanh và nghiên cứu thị trường.
• Làm việc chặt chẽ với đại diện hãng để thực hiện báo giá, chốt đoàn, thay đổi booking, xử lý lỗi hệ thống,..
• Hỗ trợ hãng những vấn đề khác liên quan.
3. Phối hợp làm việc nội bộ HGA
• Đảm bảo việc nhập các giao dịch phát sinh trong ngày đầy đủ lên hệ thống bán hàng của công ty để bộ phận kế toán theo dõi và BLĐ nắm tình hình kinh doanh.
• Hợp tác với các phòng ban khác trong các vấn đề liên quan về pháp lý, hành chính, nhân sự, và tham gia các chương trình, chủ trương của công ty.
• Báo cáo bán theo tuần, tháng, quý, năm và những báo cáo liên quan khác.
• Công việc khác do cấp trên phân công.
4. Quản lý và thúc đẩy đội nhóm
• Xây dựng đội nhóm, training, giao việc, giám sát, đánh giá và động viên nhân viên nhằm thực hiện mục tiêu chung của nhóm và của công ty.
Yêu cầu công việc
• Kiến thức về thị trường, xu hướng người dùng, sảnh phẩm hiện tại vá tương lai, kinh tế vĩ mô, vi mô, luật, chính sách nhà nước.
• Kiến thức về sản phẩm, nhu cầu thị trường, marketing
• Kiến thức về ngành hàng không, du lịch
• Hệ thống đặt giữ chỗ trên web portal và GDS
• Kiến thức chung về kinh tế học, luật kinh tế và luật hàng không dân dụng
• Tiếng Anh thành thạo.
Quyền lợi được hưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Cấp laptop khi làm việc
- Du lịch hàng năm
Công ty Cổ phần Tập đoàn MK (MK Group) được thành lập năm 1999, là doanh nghiệp chuyên sâu về các giải pháp Xác thực Bảo mật số và Thẻ thông minh.
MK Group tự hào về việc làm chủ hoàn toàn các công nghệ lõi liên quan đến lĩnh vực bảo mật số thông minh, thẻ thông minh, sinh trắc học, đáp ứng các nhu cầu khắt khe của thị trường trong nước và xuất khẩu ra nước ngoài.
Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 (4.0), MK Group đã định hướng và xây dựng giá trị cốt lõi của mình theo định hướng “BẢO MẬT SỐ THÔNG MINH - SMART DIGITAL SECURITY”, góp phần “nâng cao năng lực cạnh tranh toàn cầu, thúc đẩy công nghiệp thông minh và phát triển kinh tế số” của đất nước.
Smart – Phương thức thanh toán, định danh và trao đổi dữ liệu thông minh
Digital – Số hóa các hoạt động nhận dạng và giao dịch
Security – Bảo mật dữ liệu, danh tính và giao dịch
Trải qua hơn 22 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn MK cùng các đơn vị thành viên không ngừng đầu tư nghiên cứu các giải pháp mang hàm lượng chất xám công nghệ cao dựa trên những thành tựu và xu hướng công nghệ thế giới để phục vụ tốt hơn cho các hoạt động an ninh bảo mật, chính phủ điện tử, tài chính – ngân hàng, giao thông công cộng cũng như góp phần mang lại một cuộc sống văn minh, tiện lợi và an toàn cho người dân.