Mô tả công việc
Duy trì chăm sóc khách hàng cũ, xây dựng mở rộng hệ thống khách hàng mới để tiêu thụ SP.
Quản lý công tác hàng hóa, công nợ và các chương trình chăm sóc khách hàng.
Chi tiết được trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Có khả năng giao tiếp, ứng xử tốt và khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên các chuyên nghành quản trị kinh doanh, Nông nghiệp, kinh tế, thương mại.
Quyền lợi được hưởng
Lương: thỏa thuận theo từng vị trí công việc khi phỏng vấn.
Được công ty tổ chức đào tạo để đáp ứng được công việc giao phó.
Sau khi ký HĐ lao động được hưởng các quyền lợi và nghĩa vụ theo quy định của luật lao động.
Hàng năm được công ty tồ chức các chương trình tham quan nghỉ dưỡng, khám sức khỏe, hội thao khu vực,...
Công ty Cổ phần Tập đoàn MK (MK Group) được thành lập năm 1999, là doanh nghiệp chuyên sâu về các giải pháp Xác thực Bảo mật số và Thẻ thông minh.
MK Group tự hào về việc làm chủ hoàn toàn các công nghệ lõi liên quan đến lĩnh vực bảo mật số thông minh, thẻ thông minh, sinh trắc học, đáp ứng các nhu cầu khắt khe của thị trường trong nước và xuất khẩu ra nước ngoài.
Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 (4.0), MK Group đã định hướng và xây dựng giá trị cốt lõi của mình theo định hướng “BẢO MẬT SỐ THÔNG MINH - SMART DIGITAL SECURITY”, góp phần “nâng cao năng lực cạnh tranh toàn cầu, thúc đẩy công nghiệp thông minh và phát triển kinh tế số” của đất nước.
Smart – Phương thức thanh toán, định danh và trao đổi dữ liệu thông minh
Digital – Số hóa các hoạt động nhận dạng và giao dịch
Security – Bảo mật dữ liệu, danh tính và giao dịch
Trải qua hơn 22 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn MK cùng các đơn vị thành viên không ngừng đầu tư nghiên cứu các giải pháp mang hàm lượng chất xám công nghệ cao dựa trên những thành tựu và xu hướng công nghệ thế giới để phục vụ tốt hơn cho các hoạt động an ninh bảo mật, chính phủ điện tử, tài chính – ngân hàng, giao thông công cộng cũng như góp phần mang lại một cuộc sống văn minh, tiện lợi và an toàn cho người dân.