- Thực hiện theo đúng quy trình tiếp đón khách hàng mới của công ty (mời khách ngồi, rót trà, xin thông tin khách hàng)
- Thực hiện theo đúng quy trình nhận cuộc gọi khách hàng qua điện thoại của công ty (tư vấn sản phẩm, liệu trình, ..)
- Thực hiện theo đúng quy trình tiếp đón khách hàng đến làm dịch vụ của công ty (Kiểm tra danh sách đặt lịch hằng ngày, chuẩn bị hồ sơ trước)
- Thực hiện gọi điện cho khách hàng theo đúng lịch hẹn của công ty, đảm bảo chỉ tiêu số khách gọi
- Thực hiện cập nhật thông tin khách hàng vào phần mềm ibeauty;
- Kiểm tra các chỉ tiêu thông tin của phần mềm cần đủ các thông tin cá nhân gồm: Họ & tên, số điện thoại, địa chỉ, email, biết công ty qua kênh thông tin nào( Đối với khách lần đầu đến);
- Chuẩn bị hồ sơ khách đối chiếu và ghi những dịch vụ khách còn của bác sĩ theo lịch hẹn và làm theo đúng quy trình;
- Làm báo cáo hằng ngày: nhập tổng hợp số khách đến trong ngày theo báo cáo và gửi báo cáo theo yêu cầu.
- Và các công việc khác theo phân công của Quản lý phòng khám
* Làm việc theo ca và chia làm 3 ca:
+ Ca 1: 8h - 17h
+ Ca 2: 9h - 18h
+ Ca 3: 10h - 20h
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương cứng từ 8-10tr + Thưởng chỉ tiêu khách đến + Hoa hồng. Tổng thu nhập 12 - 14 tr / tháng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến với những chế độ đãi ngộ hấp dẫn - lâu dài và ổn định.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép...
- Các chế độ theo quy định của công ty: Du lịch hàng năm, tham gia hoạt động teambuilding, dã ngoại, CLB bóng đá… và nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác.
- Có cơ hội được đào tạo phát triển kỹ năng & làm việc với các đối tác uy tín, chuyên nghiệp
- Có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ cao cấp của Công ty