Mô tả công việc
- Kinh doanh các sản phẩm cho các dự án công trình.
- Chăm sóc các đại lý có sẵn của công ty.
- Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, hỗ trợ giao hàng và thu hồi công nợ cho các đại lý mình đang phụ trách.
- Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng trên phần mềm chuyên dụng AMIS.
- Thu thập và phân tích thông tin về khách hàng và thị trường.
- Thực hiện các công việc khác theo chức năng và chỉ đạo của cấp trên.
- Văn phòng làm việc của công ty
HCM
Thủ Đức
, 288/47 Đường Dương Đình Hội, Khu Phố 3, Phường Tăng Nhơn Phú A,
+ Hà Nội: Tầng 2- CT10, KĐT Văn Phú, P.Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên các ứng viên đã kinh doanh về nội thất, nhôm kính, mành rèm, hiểu biết về xây dựng- thiết kế nội thất là một lợi thế.
- Chưa có kinh nghiệm về sản phẩm kinh doanh sẽ được đào tạo
- Yêu cầu Nam, độ tuổi: Từ 22- 35
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên.
Quyền lợi
- Thu nhập 7- 20 triệu/ tháng. Lương cơ bản + lương KPI
- Được đóng BHXH, BHYT, nghỉ phép năm, lễ tết đầy đủ
- Lương tháng 13
- Đồng nghiệp: Môi trường công ty trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Thời gian làm việc: (T2 – T7) Sáng: 08:00- 12:00; Chiều: 13:30 – 17:30
- Thưởng theo chính sách riêng của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 01:05:02
Được thành lập từ năm 2001, trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, Tập Đoàn Thủy Sản Việt - Úc là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng các thành tựu khoa học và công nghệ, đặc biệt là công nghệ cao vào sản xuất, góp phần quan trọng trong việc đảm bảo cung cấp nguồn con giống ổn định và chất lượng cao cũng như các sản phẩm phục vụ nuôi trồng, chế biến thủy sản, nhằm mục tiêu xây dựng thương hiệu và Nâng Tầm Tôm Việt