Mô tả công việc
- Chứng minh giài pháp cho khách hàng
- Thường xuyên chăm sóc khách hàng, kiểm tra các hoạt động ứng dụng và điều chỉnh giải pháp ứng dụng khi cần
- Nghiên cứu, khảo sát hành vi sử dụng, các ứng dụng khách hàng theo yêu cầu
- Theo dõi xử lý nợ khách hàng
- Tìm kiếm cơ hội và thực hiện các bước bán hàng theo quy trình
- Xây dựng phương án chiến thuật tiếp cân khách hàng
- Báo cáo kinh doanh
- Làm hợp đồng và theo dõi hợp đồng bán hàng
- Giải quyết các khiếu nại khách hàng
- Đàm phán giao hàng, các chương trình CKKM
- Phối hợp kế toán xử lý nợ khó đòi, nợ quá hạn
- Hỗ trợ kỹ thuật cho các khách hàng đại lý bán vào dự án đã đăng ký
- Làm việc cùng Team giải pháp để xây dựng và test các giải pháp ứng dụng cho khách hàng
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Có tinh thần trách nhiệm; theo đuổi mục tiêu đến cùng
- Kỹ năng làm việc đội nhóm
- Kỹ năng bán hàng
- Có từ 1- 2 kinh nghiệm kinh doanh B2B ngành cơ khí trở lên
- Kỹ năng đàm phán thuyết phục
- Tốt nghiệp trường CĐ và ĐH kinh tế hay ngành cơ khí
- Khả năng tư duy tốt
- Hiểu biết ngành cơ khí (ưu tiên)
- Năng động, hoạt bát, chủ động trong công việc
Quyền lợi
- Lương cơ bản từ 9 triệu – 15 triệu. Tổng thu nhập từ 20 triệu trở lên
- Lương Tháng lương 13, thưởng KPI, thưởng nhân viên xuất sắc cuối năm,
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
- Một năm có 12 ngày phép, nếu nghỉ không hết sẽ được công ty chi trả vào đầu năm sau.
- Quà 8.3, 20.10.- Quà cuối năm, quà 1.6 cho con CBNV.
- Khám sức khỏe đình kỳ hàng năm.
- Chính sách hỗ trợ tài chính (vay không lãi suất) cho CBNV khó khăn.
- Được tham gia du lịch hàng năm theo kế hoạch của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 00:25:02
Được thành lập từ năm 2001, trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, Tập Đoàn Thủy Sản Việt - Úc là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng các thành tựu khoa học và công nghệ, đặc biệt là công nghệ cao vào sản xuất, góp phần quan trọng trong việc đảm bảo cung cấp nguồn con giống ổn định và chất lượng cao cũng như các sản phẩm phục vụ nuôi trồng, chế biến thủy sản, nhằm mục tiêu xây dựng thương hiệu và Nâng Tầm Tôm Việt