Tdcx Malaysia SDN. BHD ★ 4.1

Chưa rõ
Trên 10.000 nhân viên
Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tdcx Malaysia SDN. BHD

Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm Tdcx Malaysia SDN. BHD

Cập nhật 12/12/2024 10:10
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Tdcx Malaysia SDN. BHD
Customer & Partnership Development Manager
Tdcx Malaysia SDN. BHD 4.1★
10 đánh giá 6 việc làm 14 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 23/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Customer & Partnership Development
1.1 Customer development

- Customer acquisition: Develop strategies to attract new customers through targeted outreach, promotions, and marketing efforts.
- Customer retention & loyalty programs: Design and manage loyalty initiatives to enhance customer retention and repeat purchases.
- Boost category penetration: By promoting underutilized product lines, driving larger and more diverse purchases.
- Data-driven insights: Analyze customer data and trends to identify opportunities for personalization and upselling.
1.2 Partnership development
- Identify strategic partnerships: Research and identify potential partners (brands, platforms, hospital or others retailers…) that can help recruit new customers.
- Customer-focused collaborations: Develop and execute partnership initiatives that are primarily focused on customer acquisition, including referral programs, co-branded marketing campaigns, and incentive-driven collaborations
- Negotiate & manage agreements: Lead partnership negotiations and manage ongoing relationships with partners to ensure mutual value and growth.
2. Collaboration & Leadership
- Cross-functional collaboration: Work closely with related teams to ensure cohesive customer and partnership strategies.
- Team leadership: Mentor junior team members and provide guidance on best practices for customer engagement and partnership management.
- Performance tracking: Monitor KPIs related to customer satisfaction, partnership performance, and adjust strategies as needed.

Yêu Cầu Công Việc

- Bachelor degree in Marketing, Business administration, Economics or related field is preferred.
- A minimum of 2 years of managerial experience (line manager) in business development, customer relationship management, or partnership development.
- Strong analytical skills coupled with project management and planning skills.
- Deep understanding of retail market dynamics, trends, and consumer behavior.
- Strong negotiation and relationship-building skills, with experience managing partnerships.
- Dynamic working and pro-activeness at work and multi-tasking skills.

Benefit

- Annual bonus: 2 - 3 months under minimum KPI requirement

- Fast promotion opportunities based on personal ability

- Work in a dynamic, open, creative environment

- Regular training, company team building, birthday bonus

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Phu My Hung Tower, Hoàng Văn Thái, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Thời gian thử việc: 2 months
  • Độ tuổi: 27 - 34
  • Thời gian làm việc: Working time: 8:30 - 17:30 Monday - Friday
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Tdcx Malaysia SDN. BHD
Tdcx Malaysia SDN. BHD Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Level 7, Menara TH 1 Sentral, Jalan Stesen Sentral 5, Kuala Lumpur Sentral, 50470 Kuala Lumpur, Malaysia

Tdcx Malaysia SDN. BHD cung cấp các giải pháp CX kỹ thuật số mang tính biến đổi, cho phép các thương hiệu đột phá và hàng đầu thế giới có được khách hàng mới, xây dựng lòng trung thành của khách hàng và bảo vệ cộng đồng trực tuyến của họ.

TDCX giúp khách hàng, bao gồm nhiều thương hiệu tốt nhất thế giới, đạt được nguyện vọng về trải nghiệm khách hàng bằng cách khai thác công nghệ, trí tuệ con người và dấu ấn toàn cầu của chúng tôi. Chúng tôi phục vụ khách hàng trong lĩnh vực fintech, chơi game, công nghệ, chia sẻ nhà ở và du lịch, quảng cáo kỹ thuật số và truyền thông xã hội, phát trực tuyến và thương mại điện tử. Chuyên môn và dấu ấn mạnh mẽ của chúng tôi ở Châu Á đã giúp chúng tôi trở thành đối tác đáng tin cậy của khách hàng, đặc biệt là các công ty có tốc độ tăng trưởng cao, nền kinh tế mới, đang tìm cách khai thác tiềm năng tăng trưởng của khu vực.

.


Review Tdcx Malaysia SDN. BHD

4.1
10 review

13/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Có thể phát triển sự nghiệp, cân bằng giữa công việc cuộc sống, chế độ ưu đãi tốt (GL)

08/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Không vui vẻ và môi trường làm việc được quản lý vi mô (ID)

15/10/2024
Trưởng bộ phận dịch vụ khách hàng tại Hà Nội

Môi trường làm việc chuyên nghiệp và cơ hội phát triển (GL)

Bạn làm việc tại Tdcx Malaysia SDN. BHD? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tdcx Malaysia SDN. BHD

Tdcx Malaysia SDN. BHD

Click để đánh giá