Mô tả công việc
Hỗ trợ vận hành kinh doanh:
- Trợ lý Phòng kinh doanh để recheck các thông tin dữ liệu CRM của nhân viên sales
- Chuẩn hóa các tài liệu liên quan đến quy trình bán hàng: Bộ Sales KIT, Slides, Brochure, Tờ rơi, Profile, báo giá, hợp đồng.
- Hỗ trợ tổng hợp thông tin lịch làm việc/ tiếp khách/ hội thảo của nhân viên sales để có căn cứ đánh giá hiệu quả kinh doanh
- Hỗ trợ thủ tục báo giá, soạn hợp đồng, biên bản nghiệm thu cho sales ngoài thị trường
- Theo dõi chấm công nhân viên sales hàng ngày khi vắng mặt tại văn phòng
- Tổng hợp báo cáo Tuần, Tháng từ dữ liệu báo cáo kinh doanh của từng nhân viên Sales trong CRM
- Điều phối công việc hành chính Phòng kinh doanh: đặt phòng họp, sắp xếp họp báo cáo tuần, chuẩn bị tài liệu họp kinh doanh, thư ký biên bản cuộc họp, gửi văn thư hợp đồng và văn bản liên quan kinh doanh
- Phối hợp với các phòng ban nội bộ (kỹ thuật, marketing, kế toán, hành chính) để đảm bảo kết nối đầy đủ thông tin mới nhất về Marketing, Chính sách khuyến mãi, hoa hồng đối soát, nghỉ phép, tài liệu công nghệ cập nhật mới nhất.
Công việc hành chính:
- Theo dõi và phản hồi các yêu cầu từ khách hàng.
- Sắp xếp lịch họp, gặp gỡ khách hàng và các buổi trình bày sản phẩm.
- Lập các báo cáo hiệu suất kinh doanh và tài liệu hỗ trợ quản lý.
Hỗ trợ khách hàng:
- Là điểm liên hệ đầu tiên để xử lý các câu hỏi hoặc khiếu nại từ khách hàng.
- Cung cấp hỗ trợ hành chính sau bán hàng để duy trì sự hài lòng của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc lĩnh vực liên quan.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong vị trí Sales Admin hoặc tương đương.
- Ứng viên biết Tiếng Trung hoặc Tiếng Nhật
- Kỹ năng sử dụng thành thạo MS Office (Word, Excel, PowerPoint).
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng phần mềm CRM hoặc các công cụ quản lý kinh doanh.
- Kỹ năng giao tiếp và tổ chức tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh và thưởng theo hiệu suất làm việc.
- Cơ hội phát triển chuyên môn trong môi trường công nghệ năng động.
- Bảo hiểm sức khỏe và các chế độ nghỉ phép theo quy định công ty.
- Tham gia team building, các hoạt động của công ty
Công ty Cổ phần Cảnh Quan Xanh hơn mười năm hoạt động với đội ngũ quản lý và tư vấn chuyên nghiệp gồm hơn 30 kỹ sư, kiến trúc sư thiết kế cảnh quan, công trình, chuyên viên cao cấp và 500 công nhân ở các đội thi công xây dựng, đội chăm sóc vườn, cho thuê cây xanh và đội bảo trì, Công ty CP Cảnh Quan Xanh đã xác lập một vị thế mới vững chắc trong lĩnh vực Xây dựng dân dụng, Hạ tầng kỹ thuật, Bảo trì công trình và đặc biệt là Tư vấn - Thiết kế cảnh quan. Đến nay, dấu ấn mang thương hiệu Cảnh Quan Xanh đã có mặt tại rất nhiều khu du lịch, nhà hàng, khách sạn, công viên… nổi tiếng trên cả nước.
Mô hình hoạt động của Công ty: Công ty CP Cảnh Quan Xanh là một Công ty đa ngành, tuy nhiên, các lĩnh vực hoạt động đều có quan hệ chặt chẽ, hỗ trợ lẫn nhau về mặt kỹ thuật, nghiệp vụ. Nhờ đó, Cảnh Quan Xanh phục vụ trọn vẹn, quan tâm đến mọi ngóc ngách của công trình.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2022
Mission
Mục đích đem đến cho khách hàng một không gian xanh-sạch-đẹp, sang trọng, tạo một môi trường hoạt động và làm việc một cách thoải mái. Công ty Cổ phần Cảnh Quan Xanh trân trọng gửi đến quý khách dịch vụ duy tu bảo dưỡng: Dịch vụ vệ sinh công nghiệp, dịch vụ bảo trì.