Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
1, MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch Quảng cáo Marketing trên các nền tảng khác nhau (Facebook, Google, Tiktok/ Zalo/....)
- Quản lý ngân sách chiến dịch và tối ưu chi phí hiệu quả
- Xây dựng và triển khai kế hoạch quảng cáo kênh theo kế hoạch marketing cho sản phẩm
- Theo dõi, phân tích số liệu và tối ưu các chiến dịch quảng cáo nhằm đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu đề ra
- Lập các báo cáo chuyên sâu về tình hình quảng cáo, kết quả kinh doanh
- Lên ý tưởng và kết hợp cùng content triển khai nội dung sản phẩm
- Nghiên cứu và phân tích đối thủ, thị trường, insight khách hàng
- Xử lý các vấn đề kỹ thuật phát sinh liên quan đến quảng cáo, tài khoản và vận hành trên nền tảng
- Theo dõi, nghiên cứu hoạt động Digital của đối thủ, của ngành
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
2, QUYỀN LỢI
- Lương cứng 9.000.000 -11.000.000 VNĐ/tháng + hoa hồng. Thu nhập 10.000.000 -20.000.000 VNĐ/tháng
- Thưởng dịp tết (tết dương và tết âm), dịp lễ (30/04-1/5; 2/9; Trung thu…) sinh nhật, hiếu-hỷ…
- Review đánh giá tăng lương hàng năm (2 lần/năm)
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ ốm/nghỉ chế độ thai sản/hiếu hỉ… theo luật lao động
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN
- Gói Bảo hiểm sức khỏe cho Cán bộ nhân viên và Bảo hiểm sức khỏe cho người thân
- Sản phẩm chất giáo dục tốt, đội ngũ giáo viên chất lượng
- Môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp, sếp trẻ tâm lý, đồng nghiệp thân thiện, văn hóa trao đổi thẳng thắn, cởi mở trên tinh thần hỗ trợ cùng phát triển
- Quỹ học chứng chỉ IELTS: 6,000,000đ/ năm
- Du lịch hàng năm, teambuilding, event.
3, YÊU CẦU
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, hoặc các ngành liên quan
- Kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm trở lên chạy quảng cáo các kênh: Facebook/Google/Zalo/Tiktok với ngân sách lớn
- Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ Google Trend, Analytic,.... nắm rõ các chỉ số CPA, CTR, CR, CPC,... phục vụ cho việc đo lường và tối ưu
- Tư duy/ kỹ năng: Có khả năng đọc và phân tích số liệu; chủ động học hỏi và nghiên cứu kiến thức mới
- Biết sử dụng các công cụ Photoshop, Ladipage, Canva....
- Có laptop cá nhân.
4, THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Số ngày làm việc trong tuần: từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
- Thời gian làm việc trong ngày như sau:
+ Sáng từ 8 giờ 30 phút giờ đến 12 giờ.
+ Chiều từ 13 giờ 00 phút đến 17 giờ 30 phút.
5, Địa điểm làm việc
- Văn phòng làm việc: Số 20 ngõ 56 Võ Văn Dũng, Phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.
The IELTS Workshop được thành lập vào tháng 12 năm 2016 bởi thầy Đặng Trần Tùng và các cộng sự với giấc mơ lớn: "Mang một cách dạy và học Tiếng Anh hoàn toàn mới đến cho cộng đồng". Năm 2021, TIW đã có đến 7 cơ sở tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh - minh chứng sống động cho sự tin tưởng của đông đảo người học tiếng Anh tại Việt Nam.
Tính đến nay, The IELTS Workshop đã có đến 6 học viên đạt 8.5 IELTS, hơn 50 học viên đạt 8.0, hơn 400 học viên đạt 7.0 trở lên và chào đón hơn 35.000 học viên đã và đang theo học tại trung tâm.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: công ty được thành lập
Mission
The IELTS Workshop luôn hướng tới xây dựng một tiêu chuẩn mới cho việc học IELTS. Ưu tiên hàng đầu của TIW là kết quả đầu ra của học viên. Không chỉ là học trên lớp cùng giáo viên, chúng tôi luôn khuyến khích và hướng dẫn học viên TỰ-HỌC-CHỦ-ĐỘNG, biến tiếng Anh trở thành một thói quen không chỉ trong học tập, mà là cả trong cuộc sống.
Review The IELTS Workshop
Review Highlights
Cập nhật 15/05/2025
Ưu điểm
- Công ty giáo dục tương đối có danh tiếng (212 reviews)
- Đồng nghiệp nhiều người tốt, vui vẻ (243 reviews)
Nhược điểm
- KPI, Target lớn (387 reviews)
- Môi trường làm việc không thân thiện (98 reviews)
- Chính sách công ty chưa ổn định (207 reviews)
- Chính sách sa thải nhân viên thiếu chuyên nghiệp & tôn trọng (321 reviews)
Công ty áp kpi thì cao trên trời, hoa hồng thì thấp dưới lòng đất (CTT)
Sếp có tầm nhìn xa, luôn tạo ra những chương trình với nội dung hấp dẫn (CTT)
Người làm lâu năm, có kinh nghiệm thì tìm cách đẩy đi để tuyển người rẻ hơn (CTT)
Những nghề phổ biến tại The IELTS Workshop
Bạn làm việc tại The IELTS Workshop? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn