Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh quốc tế, kế hoạch kinh doanh dịch vụ quốc tế hàng năm đạt mục tiêu theo yêu cầu của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (BĐVN).
- Chỉ đạo công tác nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, phát triển dịch vụ Bưu chính quốc tế mới, dịch vụ TMĐT xuyên biên giới trên cơ sở hợp tác với Bưu chính các nước và các đối tác quốc tế bên ngoài.
- Chỉ đạo xây dựng và điều chỉnh giá cước dịch vụ, cơ chế kinh doanh dịch vụ quốc tế triển khai cho các đơn vị. Chỉ đạo xây dựng, triển khai các chương trình bán hàng, quảng cáo, khuyến mại dịch vụ quốc tế.
- Chỉ đạo xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng dịch vụ quốc tế trong và ngoài nước, bao gồm chiều đi và chiều đến Việt Nam.
- Chỉ đạo hỗ trợ, giám sát các Bưu điện tỉnh/thành phố triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh dịch vụ quốc tế.
- Xây dựng và triển khai công tác tổ chức sản xuất, điều hành mạng lưới thu gom, vận chuyển, khai thác và phát dịch vụ quốc tế trong ngoài mạng lưới UPU; Xây dựng đầu bài ứng dụng CNTT cho các dịch vụ quốc tế.
- Chuẩn bị và tham gia các hội nghị quốc tế đa phương và song phương để đề xuất các nội dung sửa đổi văn kiện, thể lệ, công ước của Liên minh bưu chính thế giới (UPU); phát triển, đàm phán với các đối tác bên ngoài UPU để triển khai các dịch vụ mới đi và đến quốc tế, trong đó có dịch vụ Thương mại điện tử Xuyên biên giới;
- Chịu trách nhiệm đề xuất và tham gia trực tiếp tuyển dụng, phân công công việc và phân bổ mục tiêu, đào tạo và giám sát, hỗ trợ hiệu quả làm việc của đội ngũ chuyên viên kinh doanh dịch vụ quốc tế .
- Sẵn sàng đi công tác tại các tỉnh, thành phố và nước ngoài.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ chuyên môn
+ Tốt nghiệp các trường Đại học, chuyên ngành kinh tế, Quản trị kinh doanh, Bưu chính viễn thông, các ngành Logistic và quản lý chuỗi cung ứng, Thương mại điện tử, và các ngành liên quan đến thương mại, kinh tế trong và ngoài nước (trường Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Ngoại thương, Học viện bưu chính Viễn thông…). Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp đại học, thạc sỹ tại các trường nước ngoài (học bằng tiếng Anh)
+ Sử dụng tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng, tương đương trình độ IELTS 6.5 trở lên.
Kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Ưu tiên ứng viên:
+ Có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên tại vị trí Giám đốc Kinh doanh, Trưởng phòng kinh doanh trong lĩnh vực chuyển phát, Logistics, vận tải quốc tế… hoặc các vị trí tương đương tại các doanh nghiệp BCCP, Logistics và các DN khác hoạt động lĩnh vực quốc tế.
+ Am hiểu về thị trường thương mại quốc tế trong và ngoài nước, có kiến thức chuyên sâu về kinh doanh, thương mại thị trường quốc tế.
+ Có mối quan hệ với các cơ quan hữu quan liên quan đến lĩnh vực quốc tế (Hải quan, hàng không…).
Kỹ năng thực hiện công việc
+ Kỹ năng sử dụng ít nhất 1 ngoại ngữ là Tiếng Anh thành thạo (tương đương IELST 6.5 trở lên), ưu tiên ứng viên có 2 ngoại ngữ trở lên.
+ Kỹ năng quản lý lãnh đạo đội nhóm đạt mục tiêu chung
+ Kỹ năng hợp tác với các đơn vị ngang cấp, các đơn vị cấp dưới.
+ Khả năng trình bày, giao tiếp, thương thảo, thuyết phục tốt;
Các yêu cầu khác
+ Sẵn sàng đi công tác trong và ngoài nước;
+ Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel và Power Point).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 45 Tr - 60 Tr VND
TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM - VIETNAM POST thành lập năm 2007. Hình thành trên cơ sở triển khai Đề án thí điểm hình thành Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (Tập đoàn VNPT) do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.
Thuộc dạng công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực bưu chính, chuyển phát nhanh và các dịch vụ liên quan. VNPost có trụ sở chính tại Hà Nội và hoạt động trên toàn quốc, cung cấp các dịch vụ giao nhận bưu phẩm, tiện ích bưu chính, chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế, bưu kiện COD, bưu phẩm đặc biệt, quảng cáo bưu chính, và các dịch vụ tài chính khác. VNPOST đã đạt được một số giải thưởng như sau : Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020-2021,Gii thưởng Bưu chính Việt Nam lần thứ nhất về sản phẩm dịch vụ chuyển phát nhanh-Bưu kiện lãnh đạo sáng tạo 2020,Gii thưởng top 10 Doanh nghiệp Dịch vụ Bưu chính,Chuyển phát và Logistic hàng đầu Việt Nam 2018
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Được mua bảo hiểm con người.
Các hoạt động ngoại khóa
- Thể thao, Teambuilding
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 23/3/2005, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam được hình thành trên cơ sở triển khai Đề án thí điểm hình thành Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (Tập đoàn VNPT) do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 58/2005/QĐ-TTg ngày 23/3/2005.
- Ngày 01/6/2007, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định 674/QĐ-TTg ngày 01/6/2007 về phê duyệt Đề án thành lập Tổng công ty Bưu chính Việt Nam. Theo đó Tổng công ty Bưu chính Việt Nam là Tổng công ty nhà nước, do Nhà nước thành lập, hoạt động chuyên về lĩnh vực Bưu chính, hạch toán kinh tế độc lập và được Nhà nước giao vốn thông qua Tập đoàn, Hội đồng thành viên Tập đoàn VNPT là đại diện chủ sở hữu Nhà nước tại Tổng công ty và là Hội đồng thành viên của Tổng công ty. Thực hiện Quyết định 674/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, ngày 15/6/2007 Bộ Bưu chính Viễn Thông (nay là Bộ Thông tin và Truyền thông) đã ban hành Quyết định số 16/2007/QĐ-TCCB-BBCVT về việc thành lập Tổng công ty Bưu chính Việt Nam.
- Ngày 16/11/2012, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 1746/QĐ-TTg về việc chuyển quyền đại diện chủ sở hữu nhà nước tại Tổng công ty Bưu chính Việt Nam từ Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam về Bộ Thông tin và Truyền thông. Tổng công ty Bưu chính Việt Nam được đổi tên thành Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (theo Quyết định số 2596/QĐ-BTTTT ngày 28/12/2012 của Bộ Thông tin và Truyền thông).
- Ngày 06/01/2015, Bộ Thông tin và Truyền thông đã Ban hành Quyết định số 09/QĐ-BTTTT về việc tổ chức lại Công ty mẹ Tổng công ty Bưu điện Việt Nam theo đó mô hình tổ chức quản lý của Tổng công ty gồm Hội đồng thành viên và Ban Tổng giám đốc, phù hợp với Nghị định số 69/2014/NĐ-CP của Chính phủ. Bộ máy quản lý điều hành của Tổng công ty theo mô hình tổ chức mới đến nay cũng đã được kiện toàn.
Mission
- “Phục vụ cộng đồng, gắn kết mọi người bằng dịch vụ chất lượng, thân thiện, hiện đại, mang lại trải nghiệm và giá trị khác biệt cho khách hàng”.
- Con người tồn tại cần sự kết nối. Sứ mệnh của Bưu điện Việt Nam là một sứ mệnh cao cả, thiết yếu cho cộng đồng, xã hội. Tự hào về sứ mệnh, Bưu điện Việt Nam tâm nguyện cống hiến cho một xã hội gắn kết sâu rộng bằng những dịch vụ tiện ích, chất lượng, mang lại trải nghiệm và giá trị khác biệt, phong cách văn minh.
Review VNPOST
Trải nghiệm lần đầu đi pv quá tệ (âm điểm)
Môi trường ngột ngạt, thiếu ý thức, trách nhiệm, trả chậm lương, nịnh nọt, tham quan nhiều (RV)
Toàn người nhà, chất lượng nhân lực càng ngày càng kém (RV)