Mô tả công việc
• Theo dõi, quản lý lịch làm việc của Chủ tịch HĐQT, bao gồm các cuộc hẹn, lịch họp và lịch công tác.
• Tóm tắt nội dung các đề xuất, kiến nghị của Chủ tịch HĐQT để thông qua HĐQT.
• Theo dõi, cập nhật tiến độ xử lý các công việc có liên quan của Chủ tịch HĐQT.
• Chuẩn bị nội dung họp, biên bản cuộc họp và theo dõi tiến độ triển khai sau cuộc họp.
• Soạn thảo, chỉnh sửa các báo cáo, thuyết trình, bài phát biểu và các tài liệu khác (bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt).
• Nghiên cứu và chuẩn bị tài liệu tổng hợp cho các cuộc họp và thuyết trình.
• Tổ chức và điều phối các cuộc họp (địa điểm, thiết bị và tài liệu) với các bên liên quan nội bộ và bên ngoài.
• Đảm bảo các thông tin, ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT được truyền tải kịp thời và chính xác.
Key Responsibilities:
1. Administrative:
• Manage the Chairman's schedule, including appointments, meetings, and travel arrangements.
• Prepare meeting agendas, minutes, and follow-up action items.
• Screen and prioritize correspondence and communication on behalf of the Chairman.
2. Document Preparation:
• Draft, edit, and proofread reports, presentations, speeches, and other documents in both English and Vietnamese.
• Conduct research and prepare briefing materials for meetings and presentations.
3. Meeting Coordination:
• Organize and coordinate meetings with internal and external stakeholders.
• Ensure all logistics, such as venues, equipment, and materials, are in place for meetings.
4. Communication:
• Act as a liaison between the Chairman and other departments, executives, and external partners.
• Ensure timely and accurate communication of decisions and directives from the Chairman.
Yêu cầu công việc
• Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp Tiếng Hàn
• Cẩn thận, tỉ mỉ và có khả năng giải quyết vấn đề tốt.
• Khả năng làm việc trong môi trường năng động và áp lực cao.
• Tinh thần chủ động, linh hoạt và kỹ năng quản lý thời gian tốt.
Quyền lợi được hưởng
Đa dạng hoạt động du lịch, team-building hằng năm
Chăm sóc sức khoẻ
Mức lương cạnh tranh
Đào tạo
Lộ trình thăng tiến rộng mở dành riêng cho bạn
Tổng Công ty Cổ phần Đầu tư DHC (DHC) được thành lập vào tháng 9, 2012 tại thành phố Đà Nẵng, xuất phát từ những cổ đông cùng chung ý tưởng xây dựng tại Việt Nam một “Ngôi nhà mơ ước”.
DHC đã nhanh chóng đầu tư vào các dự án lớn tại khu vực cũng như luôn tìm kiếm những cơ hội đầu tư khác trong và ngoài nước. Với quan niệm kinh doanh lâu dài, bền vững dựa trên nền tảng uy tín rõ ràng, DHC luôn chào đón các đối tác trong và ngoài nước cùng hợp tác phát triển, tham gia dự án, kết nối đầu tư trên cơ sở bình đẳng, thân thiện và hài hòa về lợi ích. Đây cũng chính là động lực thúc đẩy việc đa dạng hóa sản phẩm, đa dạng hóa ngành nghề trên mọi phương diện, mọi lĩnh vực.
Hướng đến mục tiêu trở thành Tập đoàn đa ngành nghề lớn mạnh tại Việt Nam và khu vực, toàn thể nhân sự DHC đang từng bước đẩy nhanh tiến độ công việc, ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại, đoàn kết sáng tạo, thường xuyên tìm ra những cách làm mới, hướng đi mới phù hợp với sự phát triển chung.
Đối với DHC, quyền lợi và chế độ phúc lợi của cán bộ nhân viên luôn được phát triển song hành hài hòa cùng với sự phát triển của doanh nghiệp. DHC luôn coi nguồn nhân lực là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp. Cán bộ DHC là những con người năng động đầy nhiệt huyết, khao khát làm việc sáng tạo để đưa DHC ngày càng phát triển. Mỗi con người của DHC đều có thể độc lập triển khai công việc nhưng khi cần, họ cũng có thể biến mình thành chất kết dính, cùng nhau tạo nên một khối vững bền và thống nhất.
DHC luôn là một tập thể thống nhất, tập trung, dân chủ, hoạt động dựa trên luật pháp nước Việt Nam. DHC luôn đóng góp sức mình cho sự phát triển của xã hội, tạo công ăn việc làm cho nhiều lao động, tham gia tích cực các hoạt động xã hội, đề cao nhiệm vụ phát triển doanh nghiệp bền vững đi đôi với trách nhiệm phát triển xã hội.
DHC - Ngôi Nhà Chung - "Ngôi Nhà Mơ Ước".
Công ty thành viên
- Công ty Cổ phần DHC Services
- Công ty Cổ phần DHC Sông Hàn
-
Công ty Cổ phần DHC Suối Đôi
-
Công ty Cổ phần DHC Dream Home