Mô tả công việc
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh, xây dựng các kế hoạch, chiến lược nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.
- Kiểm soát hiệu quả việc thực thi kế hoạch kinh doanh, đảm bảo chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa quy trình bán hàng và chỉ đạo xử lý nhanh & kịp thời các tình huống phát sinh trong hoạt động kinh doanh.
- Nghiên cứu thị trường, xác định thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; phân tích hành vi & nhu cầu của khách hàng, đối thủ để lên chiến lược kinh doanh hiệu quả.
- Phê duyệt, kiểm soát, chịu trách nhiệm chuyên môn, các văn bản liên quan đến kinh doanh, đưa ra các dự báo trước về tình hình kinh doanh.
- Tổng hợp, xây dựng, quản lý, phân bổ chỉ tiêu kinh doanh và chịu trách nhiệm thực hiện chỉ tiêu cam kết của các nhóm & nhân sự kinh doanh trực thuộc phòng.
- Thực hiện các báo cáo, công việc khác theo sự phân công của cấp trên, quản lý, điều phối, đánh giá, theo dõi và đảm bảo các đơn vị trực thuộc hoạt động hiệu quả...
- Lập kế hoạch, điều phối và giám sát với sự trợ giúp của các bộ phận khác nhau để đảm bảo các yêu cầu cụ thể của khách hàng được tuân thủ để đảm bảo sự hài lòng của họ.
- Lập báo cáo năng suất hàng ngày và hàng tuần nêu rõ các khách hàng tiềm năng, các lượt đặt chỗ dự kiến và đã xác nhận cũng như công việc kinh doanh bị mất cũng như các hành động khắc phục được thực hiện.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chính quy, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Du lịch, Nhà hàng – Khách sạn....
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trở lên. Đã từng làm ở resort/retreat/sea/mountain.
- Kinh nghiệm về Inbound là lợi thế.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 15 - 17 triệu/tháng + Lương trách nhiệm + Phụ cấp + Thưởng.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ đãi ngộ khác: thưởng lễ, tết, lương tháng thứ 13, sinh nhật, du lịch hàng năm,...theo quy định nhà nước và nội quy của công ty.
- Thưởng tháng, thưởng cuối năm theo tình hình hoạt động của công ty.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện và có cơ hội học hỏi nhiều vị trí trong phòng ban.
Travel Sense Asia™ (TSA) là một công ty chuyên nghiệp chuyên cung cấp các gói kỳ nghỉ hấp dẫn cho những ai muốn khám phá Việt Nam, Campuchia và Lào. Chúng tôi cố gắng làm hài lòng khách hàng bằng cách thêm dấu ấn cá nhân vào mỗi gói kỳ nghỉ mà chúng tôi thiết kế. Chúng tôi biết rằng sự pha trộn đúng đắn giữa độ tin cậy, sáng tạo và thái độ linh hoạt là câu thần chú để cung cấp dịch vụ chất lượng cho tất cả khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi cung cấp sự quan tâm chưa từng có cho nhu cầu của từng khách hàng để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn những gì tốt nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Đội ngũ của chúng tôi biết rõ rằng khách hàng đóng vai trò rất quan trọng trong sự phát triển của chúng tôi, họ mang đến cho chúng tôi công việc, cơ hội và họ có thể sa thải bất kỳ ai trong công ty từ giám đốc đến nhân viên chỉ bằng cách mua sản phẩm từ các công ty khác. Vì vậy chúng tôi luôn đặt khách hàng lên vị trí trung tâm cho mục đích của mình trong bất kỳ công việc hàng ngày nào.