Mô tả công việc
- Quản lý website tiếng anh của Trường, dịch thuật, đưa tin, xây dựng các sản phẩm truyền thông để quảng bá hình ảnh Nhà trường;
- Quản lý, chăm sóc mạng lưới đối tác trong nước và quốc tế của Nhà trường;
- Thực hiện công tác chuẩn bị cho các buổi meeting, ký kết hợp tác với đối tác;
- Quản lý chuyên gia, giảng viên người nước ngoài làm việc tại Trường;
- Quản lý hoạt động trao đổi sinh viên quốc tế; sinh viên đi thực tập tại nước ngoài;
- Tìm kiếm các đối tác tiềm năng để hợp tác đào tạo với Nhà trường;
- Quản lý, tổng hợp số liệu, thông tin và báo cáo về tình hình hợp tác phát triển của Trường;
- Phối hợp tổ chức các chương trình hội nghị, hội thảo khoa học, hội thảo chuyên đề trong nước và quốc tế;
- Các công tác khác của phòng.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ, độ tuổi từ 25-33;
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên; ưu tiên các nhóm ngành: quản trị kinh doanh, quan hệ quốc tế, kinh tế, ngoại giao;
- Ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo tiếng Anh (Ielts tối thiểu 6.5 hoặc tương đương);có khả năng biên phiên dịch tốt;
- Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, powerpoint);
- Có kỹ năng phân tích và xử lý thông tin, kỹ năng tổ chức công việc tốt;
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong nhanh nhẹn, có tinh thần cầu thị, trách nhiệm và chủ động trong công việc, có khả năng làm việc nhóm, giao tiếp tốt, ứng xử linh hoạt.
Quyền lợi được hưởng
- Được tiếp xúc, gặp gỡ, làm việc vớicáctrường Đại học, các tổ chức giáo dục, các tập đoàn, doanh nghiệp từnhiều quốc gia trên thế giới;
- Được trau dồi kinh nghiệm,phát triển bản thân trong môi trường làm việc năng động, hiện đại, chuyên nghiệp với nhiều cơ hội thăng tiến;
- Thu nhập: Lương khởi điểm từ 12.000.000 - 15.000.000 đồng/tháng hoặc thương lượng tùy mức độ kinh nghiệm;
- Được tham gia đầy đủ các chế độ của người lao động theo quy định;
- Được hưởng các khoản phụ cấp, phúc lợi, thưởng lễ, tết, thưởng thành tích,...
- Được tham gia các khóa đào tạo, tập huấn nội bộ và nghỉ mát hàng năm...
Thương hiệu của Trường ĐH Đại Nam được xây dựng dựa trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, vừa phát triển vừa điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng được khẳng định vững mạnh hơn trong hệ thống giáo dục quốc dân.
Chặng đường hơn 10 năm (2007-2018) ghi dấu nhiều nỗ lực và thành công của Thầy trò Trường Đại Học Đại Nam. Uy tín và thương hiệu của Nhà trường ngày càng được khẳng định vững chắc hơn, trở thành địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực được xã hội tin tưởng, đánh giá cao. Thương hiệu của ĐH Đại Nam được xây dựng trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua các giai đoạn phát triển, quá trình rút kinh nghiệm, điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng lớn mạnh và được khẳng định vững chắc hơn