Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm các công việc liên quan đến thiết kế, trang trí hình ảnh cho các hệ thống trung tâm, cơ sở của Công ty.
- Thiết kế ấn phẩm in ấn: brochure, banner, backdrop, standee, tờ rơi, menu, ...
- Thiết kế quảng cáo (Key visual) (ấn phẩm truyền thông sử dụng trên cả nền tảng online và offline): billboard, brochure, poster, leaflet (tờ rơi), catalogue, avatar/cover/ảnh thiết kế trên các nền tảng mạng xã hội, website, email,...
- Bộ nhận diện thương hiệu: Am hiểu về thương hiệu, truyền thông, nắm bắt, truyền tải đúng và đầy đủ giá trị cốt lõi của Công ty.
- Phối hợp với bộ phận Stella (bộ phận trang trí): Hướng dẫn thi công, kiểm tra chất lượng in ấn, sản xuất của các sản phẩm, đảm bảo đúng chuẩn và theo đúng tiến độ.
- Hỗ trợ quay phim/chụp hình phục vụ công tác truyền thông.
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng phân công.
- Báo cáo định kỳ (tuần / tháng) cho Trưởng phòng Marketing.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên hoặc các Trường đào tạo nghiệp vụ về Marketing, Mỹ Thuật, Thiết kế,...
- Ưu tiên có chứng chỉ về Thiết kế.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thiết kế trong ngành nhà hàng, khách sạn, hàng tiêu dùng,...
- Nền tảng mỹ thuật: Nguyên tắc thiết kế, xây dựng bố cục, nguyên tắc thị giác, màu sắc, chất liệu, cách diễn đạt ý tưởng,...
- Công cụ thiết kế: Bao gồm các công cụ Adobe Illustrator (AI), Adobe Photoshop, Indesign, After Effect, Premiere, Lightroom, 3DMax,...
- Có khả năng chụp hình, xử lý hình ảnh.
- Yêu thích công việc thiết kế và có nhiều ý tưởng tốt.
- Tác phong làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Nhanh nhẹn, tương tác và nắm bắt công việc nhanh.
- Có khả năng sắp xếp, quản lý và điều hành công việc.
- Nhiệt tình, trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Vi tính văn phòng: Powerpoint, Outlook, Excel, Word...
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tháng 13,...
- Tiền thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty và Nhà nước.
- Cơm trưa tại Công ty
Thành lập ngày 27/12/2004 theo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ, Trường Đại học Yersin Đà Lạt trở thành cơ sở đào tạo Đại học ngoài công lập đầu tiên trên vùng đất Tây Nguyên. Với tập thể các nhà giáo, nhà khoa học, nhà quản lý, nhà đầu tư có tâm huyết vì sự nghiệp “trồng người” đã cùng góp công sức, trí tuệ để xây dựng nên ngôi trường này.
Quyết định chọn tên là trường Đại học Yersin Đà Lạt, những nhà sáng lập tỏ lòng tôn vinh một nhà bác học người Pháp mà tên tuổi, sự nghiệp đã gắn liền với vùng đất Đông Dương và Việt Nam đó là Alexandre John Emile Yersin - Người đầu tiên tìm ra thành phố Đà Lạt - Thành phố Festival hoa.
Hiện Trường đang đào tạo 23 chuyên ngành, gồm: Công nghệ phần mềm, Khoa học máy tính, Công nghệ kỹ thuật ô tô, Điều dưỡng, Dược học, Công nghệ sinh học, Khoa học môi trường, Quản trị kinh doanh, Kế toán - Tài chính - Ngân hàng, Digital Marketing, Quản trị lữ hành, Quản trị Nhà hàng - Khách sạn, Ngôn ngữ Anh, Kiến trúc, Thiết kế nội thất, Đông phương học: chuyên ngành Hàn Quốc, Đông phương học: chuyên ngành Nhật Bản, Đông phương học: chuyên ngành Trung Quốc, Luật kinh tế, Công nghệ thực phẩm, Quan hệ công chúng, Y khoa (dự kiến mở), Tâm lý học (dự kiến mở), Nông nghiệp công nghệ cao (dự kiến mở)...
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 27/12/2004 theo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ, Trường Đại học Yersin Đà Lạt trở thành cơ sở đào tạo Đại học ngoài công lập đầu tiên trên vùng đất Tây Nguyên.
Mission
Yersin định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.