Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Vai trò:
- Lên ý tưởng sáng tạo và phát triển thiết kế cho các hạng mục truyền thông của MSG; đảm bảo hình ảnh, chất lượng truyền thông của MSG vượt trội so với các bệnh viện đối thủ và để lại dấu ấn trong lòng khách hàng, công chúng.
- Hỗ trợ nhân sự thiết kế/nhân sự MKT tại các bệnh viện trong các công việc liên quan đến sáng tạo, thiết kế. Hướng dẫn, trao đổi nhằm nâng cao chất lượng thiết kế tại BV và tính đồng nhất về hình ảnh nhận diện thương hiệu tại các Bệnh viện trong hệ thống
- Đặt ra mục tiêu, định hướng sáng tạo-thiết kế và phối hợp chặt chẽ cùng các đối tác trong những dự án thuê ngoài để đảm bảo kết quả thực hiện của đối tác đạt yêu cầu chất lượng của MSG đề ra
Nhiệm vụ:
1. Lên ý tưởng sáng tạo và trực tiếp phát triển thiết kế các hạng mục:
- Quảng cáo digital 50%
- Các hạng mục truyền thông khác 50% (Truyền thông online, offline, truyền thông nội bộ, nhận diện thương hiệu…)
2. Xây dựng các Quy định, Quy chuẩn, Hướng dẫn liên quan đến ứng dụng thiết kế để sử dụng trong nội bộ Phòng MKT Tập đoàn và tại các Bệnh viện
3. Hỗ trợ nhân sự thiết kế/nhân sự MKT tại các bệnh viện trong các công việc liên quan đến sáng tạo, thiết kế. Hướng dẫn, trao đổi nhằm nâng cao chất lượng thiết kế tại BV và tính đồng nhất về hình ảnh nhận diện thương hiệu tại các Bệnh viện trong hệ thống
4. Hỗ trợ các công tác khác của P.MKT Tập đoàn
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ & kinh nghiệm:
- Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Thiết kế
- Ít nhất 4 năm kinh nghiệm
- Kinh nghiệm xây dựng các thiết kế quảng cáo, key visual, triển khai từ ý tưởng đến thực thi
- Kinh nghiệm hoạt động trong các ngành Y tế- Sức khỏe, Giáo dục, Tài chính – Bảo hiểm.. là lợi thế
- Thành thạo các phần mềm thiết kế AI, Photoshop, After Effect, Premier Pro
Yêu cầu khác:
- Tinh thần teamwork
- Cam kết tiến độ
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Thành lập ngày 27/12/2004 theo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ, Trường Đại học Yersin Đà Lạt trở thành cơ sở đào tạo Đại học ngoài công lập đầu tiên trên vùng đất Tây Nguyên. Với tập thể các nhà giáo, nhà khoa học, nhà quản lý, nhà đầu tư có tâm huyết vì sự nghiệp “trồng người” đã cùng góp công sức, trí tuệ để xây dựng nên ngôi trường này.
Quyết định chọn tên là trường Đại học Yersin Đà Lạt, những nhà sáng lập tỏ lòng tôn vinh một nhà bác học người Pháp mà tên tuổi, sự nghiệp đã gắn liền với vùng đất Đông Dương và Việt Nam đó là Alexandre John Emile Yersin - Người đầu tiên tìm ra thành phố Đà Lạt - Thành phố Festival hoa.
Hiện Trường đang đào tạo 23 chuyên ngành, gồm: Công nghệ phần mềm, Khoa học máy tính, Công nghệ kỹ thuật ô tô, Điều dưỡng, Dược học, Công nghệ sinh học, Khoa học môi trường, Quản trị kinh doanh, Kế toán - Tài chính - Ngân hàng, Digital Marketing, Quản trị lữ hành, Quản trị Nhà hàng - Khách sạn, Ngôn ngữ Anh, Kiến trúc, Thiết kế nội thất, Đông phương học: chuyên ngành Hàn Quốc, Đông phương học: chuyên ngành Nhật Bản, Đông phương học: chuyên ngành Trung Quốc, Luật kinh tế, Công nghệ thực phẩm, Quan hệ công chúng, Y khoa (dự kiến mở), Tâm lý học (dự kiến mở), Nông nghiệp công nghệ cao (dự kiến mở)...
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 27/12/2004 theo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ, Trường Đại học Yersin Đà Lạt trở thành cơ sở đào tạo Đại học ngoài công lập đầu tiên trên vùng đất Tây Nguyên.
Mission
Yersin định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.