Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Thời gian làm việc: Từ 08h-17h từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm cách tuần (nghỉ trưa 12h-13h)
- Chịu trách nhiệm thiết kế, quản lý và phát triển về mặt mỹ thuật các sản phẩm thiết kế của Công ty
- Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo trên kênh digital marketing và các kênh truyền thông .
- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông offline: Tờ rơi, tờ gấp, poster, bandroll, backdrop, giấy mời, standee, bảng biển ngày lễ, sự kiện, v.v...
- Chỉnh sửa hình ảnh theo nội dung bài viết để minh họa.
- Đóng góp ý tưởng cho các sự kiện và chiến dịch Marketing của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng
- Có khả năng thiết kế, sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế đồ họa: Photoshop, Illustrator, Google webdesigner
- Khả năng trình bày ý tưởng tốt
- Biết thiết kế video là lợi thế lớn
- Chịu được áp lực cao
- Có 2 – 3 năm ở vị trí tương đương - Kiến thức chuyên môn
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng hoặc Các chương trình đào tạo về thiết kế như Mỹ thuật Công nghiệp, Mỹ thuật, Sư phạm nghệ thuật, Kiến trúc, FPT Arena, Monster Lab,...
- Có kiến thức thật tốt về màu sắc, font chữ, hình ảnh/bố cục hình ảnh
- Có phong cách thiết kế sáng tạo, đa dạng
- Hiểu biết tốt về thiết kế thương hiệu
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:
– Lương: mức lương thỏa thuận theo năng lực
– Phụ cấp theo từng vị trí: Phụ cấp trách nhiệm, xăng xe & điện thoại, gửi xe...
– Thưởng doanh số, thưởng lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13 hàng năm theo tình hình kinh doanh của công ty
– Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
– Review lương thưởng định kỳ hàng năm.
– Được hưởng các chế độ phúc lợi: hưởng 12 ngày phép/năm; tham gia các hoạt động sinh nhật, party, du lịch; mua hàng ưu đãi nội bộ; các chế độ thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu hỉ...
– Được cung cấp trang thiết bị làm việc theo vị trí: Đồng phục, máy tính...
– Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nâng cao chuyên môn và cấp bậc, định hướng phát triển sự nghiệp
– Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.
– Được trao cơ hội đồng sở hữu 1 hay nhiều cửa hàng trong hệ thống Biluxury với cam kết luôn có lợi nhuận.
– Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp
– Công ty có canteen tự phục vụ trà, cà phê, teabreak....
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Thành lập ngày 27/12/2004 theo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ, Trường Đại học Yersin Đà Lạt trở thành cơ sở đào tạo Đại học ngoài công lập đầu tiên trên vùng đất Tây Nguyên. Với tập thể các nhà giáo, nhà khoa học, nhà quản lý, nhà đầu tư có tâm huyết vì sự nghiệp “trồng người” đã cùng góp công sức, trí tuệ để xây dựng nên ngôi trường này.
Quyết định chọn tên là trường Đại học Yersin Đà Lạt, những nhà sáng lập tỏ lòng tôn vinh một nhà bác học người Pháp mà tên tuổi, sự nghiệp đã gắn liền với vùng đất Đông Dương và Việt Nam đó là Alexandre John Emile Yersin - Người đầu tiên tìm ra thành phố Đà Lạt - Thành phố Festival hoa.
Hiện Trường đang đào tạo 23 chuyên ngành, gồm: Công nghệ phần mềm, Khoa học máy tính, Công nghệ kỹ thuật ô tô, Điều dưỡng, Dược học, Công nghệ sinh học, Khoa học môi trường, Quản trị kinh doanh, Kế toán - Tài chính - Ngân hàng, Digital Marketing, Quản trị lữ hành, Quản trị Nhà hàng - Khách sạn, Ngôn ngữ Anh, Kiến trúc, Thiết kế nội thất, Đông phương học: chuyên ngành Hàn Quốc, Đông phương học: chuyên ngành Nhật Bản, Đông phương học: chuyên ngành Trung Quốc, Luật kinh tế, Công nghệ thực phẩm, Quan hệ công chúng, Y khoa (dự kiến mở), Tâm lý học (dự kiến mở), Nông nghiệp công nghệ cao (dự kiến mở)...
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 27/12/2004 theo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ, Trường Đại học Yersin Đà Lạt trở thành cơ sở đào tạo Đại học ngoài công lập đầu tiên trên vùng đất Tây Nguyên.
Mission
Yersin định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.