Mô tả công việc
- Tiếp nhận các sản phẩm hàng bảo hành của khách hàng (Phiếu SO)
- Kiểm tra trình trạng máy , Xác nhận phiếu trên hệ thống phần mềm, kiểm tra thông tin của sản phẩm để phân loại nhóm hàng
- Chuyển gửi hãng bảo hành theo Hãng, NPP (thời gian bảo hành tại hãng)
- Push thông tin trao đổi trực tiếp với hãng
- Cập nhật trình trạng bảo hành của máy lên hệ thống
- Kiểm tra lại trình trạng sản phẩm khi bảo hành và gửi trả về shop
- Thời gian làm việc từ Thứ 2 - Thứ 7, 8h -17h (có thể phát sinh thêm tùy số lượng máy)
Yêu cầu công việc
- Nữ
- Cẩn thận, tỉ mỉ, sát sao với công việc
- Có kinh nghiệm làm việc từ 1 năm vị trí điều phối hàng hóa
- Thành thạo Microsoft Office, Google Sheets và phần mềm hỗ trợ khác
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập khởi điểm từ 9.500.000đ,
- Được làm việc tại Phòng Bảo hành cùng các anh chị dày dặn kinh nghiệm
- Cơ hội thăng tiến, phát triển ổn định.
- Hưởng đầy đủ chính sách theo quy định và các phúc lợi khác của công ty
Công ty TNHH Ursin là một công ty sản xuất hậu kỳ có chuyên môn cao của Na Uy dành cho thị trường minh họa bất động sản. Chúng tôi cung cấp dịch vụ chỉnh sửa ảnh, sơ đồ mặt bằng và các minh họa khác ở cấp độ cao, tự hào về chất lượng và độ chính xác của mình. Chúng tôi luôn cập nhật thị trường, tham gia vào sự phát triển không ngừng và thực hành quản lý kiến thức hiệu quả. Chúng tôi sở hữu đội ngũ thành viên trẻ, năng động, sẵn sàng cống hiến cho sự phát triển của công ty và xây dựng tương lai của mình. Chúng tôi luôn rộng mở chào đón những tài năng, những bạn trẻ có đức độ đến cùng chúng tôi và cùng phát triển.
Review URSIN COMPANY LIMITED
Quy trình làm việc vô cùng phức tạp và rờm rà. Quản lý và nhân sự HR không định hướng được nghề nghiệp nhân viên. (rv)
Đối với mình Ursin đã cho mình một cơ hội rất tốt để học hỏi và có thêm kinh nghiệm làm việc.(rv)
Công ty rất tốt, đãi ngộ nhiều. Tuy nhiên công việc rất áp lực và liên tục tăng ca nhất là ca đêm (rv)