Mô tả công việc
Hỗ trợ xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu & lên ý tưởng phối hợp sản xuất tư liệu truyền thông: video, hình ảnh, ấn phẩm truyền thông offline...
Phát triển và lập chiến lược định vị Branding HBG và các nhãn hiệu sản phẩm, mục tiêu sản phẩm thị trường, đánh giá trên thị trường theo TOP các nhãn sự kiện, hội nghị, du lịch. Nhãn hiệu Asean, Châu Á và Toàn cầu.
Tìm kiếm đối tác, co- branding tạo thêm lead, thêm traffic, mang lại doanh thu cho công ty.
Thực thi các chiến lược, kế hoạch Marketing & phát triển sản phẩm theo tháng/quý/năm
Phát triển Action plan tiêu chuẩn của HBG đáp ứng tham gia các cuộc thi, đánh giá về chuyên ngành sự kiện, triển lãm, du lịch khu vực Đông Nam Á, Châu Á và Toàn cầu.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý
Yêu cầu công việc
Tự tin thuyết trình, giao tiếp
Ưu tiên kinh nghiệm tại lĩnh vực sự kiện, du lịch
Kỹ năng lập kế hoạch
Thành thạo tiếng Anh là lợi thế
Trách nhiệm và sáng tạo trong phạm vi công việc.
Được đào tạo bài bản, theo hệ đào tạo chuyên ngành Marketing.
Quyền lợi
Thưởng các ngày Lễ, Tết.
BHYT, BHXH, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.
Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
Du lịch hàng năm và có cơ hội tham gia khảo sát, hội chợ, các tour của công ty.
Mức lương: 12- 14 triệu/tháng (thoả thuận cụ thể khi pv)
Giới tính yêu cầu: | Không Yêu Cầu |
Cập nhật gần đây lúc: | 2024-01-31 22:50:21 |