- Lên kế hoạch tặng quà cho những khách hàng thân thiết.
- Lên kế hoạch tặng quà lễ, Tết cho khách hàng.
- Lên kế hoạch triển khai ưu đãi cho khách hàng thân thiết.
- Xây dựng chiến dịch chăm sóc khách hàng theo sự kiện: lễ, Tết, kỷ niệm thành lập doanh nghiệp…
- Tiến hành khảo sát ý kiến và mức độ hài lòng của khách hàng để có hướng phát triển phù hợp nhu cầu thị trường.
- Phân loại khách hàng để lập ra danh sách khách VIP.
- Giữ liên lạc với khách hàng qua nhiều hình thức (điện thoại, email, mạng xã hội).
- Chịu trách nhiệm xử lý khiếu nại và giải đáp thắc mắc của khách hàng.