Ứng viên sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
Được đóng BHXH theo Luật Lao động Việt Nam; Bảo hiểm tai nạn 24/24
Ngày làm việc: thứ Hai đến thứ Sáu, nghỉ 2 thứ Bảy/ tháng
Mô Tả Công Việc
Mô tả công việc: Phát hành đơn hàng mẫu, đơn hàng chạy hàng loạt, forecast từ những khách hàng phụ trách Theo dõi kế hoạch sản xuất và update kế hoạch giao hàng, và trả lời lịch giao hàng cho khách hàng Chuẩn bị chứng từ giao hàng (Invoice, Packing List) để sắp xếp giao hàng vào mỗi tuần, update lịch giao hàng vào delivery master file. Theo dõi lịch giao hàng và gửi giấy tờ giao hàng cho khách hàng (bao gồm Invoice, Packing List, Bill, Delivery Note) Kiểm tra công nợ của khách hàng để theo dõi thanh toán của khách hàng Làm những công việc liên quan đến phòng Sales
*** Lợi ích - Ứng viên sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện. - Được đóng BHXH theo Luật Lao động Việt Nam; Bảo hiểm tai nạn 24/24 - Ngày làm việc: thứ Hai đến thứ Sáu, nghỉ 2 thứ Bẩy/ tháng. - Có xe buýt đưa đón nhân viên Hà Nội - Bắc Ninh (22 km từ Trung tâm Hà Nội)
*** Địa điểm làm việc: Công ty TNHH Việt Nam Diamond & Zebra Electric (Tabuchi cũ) Lô I-3 KCN Đại Đồng-Hoàn Sơn, xã Hoàn Sơn, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu: + Tuổi từ 21 đến 29 (nữ) + Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học + Biết các kỹ năng về tin học văn phòng: Word, Excel… + Ngoại ngữ: Tiếng Anh (giao tiếp)