Mô tả công việc
- Quản lý chăm sóc khách hàng và phát triển thương hiệu của công ty
- Tổ chức đào tạo kỹ năng sống, xây dựng và phát triển mối quan hệ đối tác
- Lập kế hoạch thực thi chiến lược kinh doanh của công ty
- Xây dựng, quản lý đội ngũ nhân viên, CTV
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Tối thiểu 2 năm ở vị trí quản lý
Quyền lợi
- Được tham gia tất cả các khóa đào tạo phát triển bản thân do Công ty tổ chức
- Được tham gia chính sách cổ đông của công ty.
- Được đào tạo về sản phẩm, chuyên môn và nghiệp vụ
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN)
- Thu nhập không giới hạn, theo năng lực và kết quả công việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 02:10:03
Viettel Peru S.A.C (Bitel) là Công ty thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (VIETTEL).
Bitel kinh doanh dịch vụ tại Peru từ 2014, hiện tại đang là nhà mạng lớn thứ 4 tại Peru và là nhà mạng có hạ tầng cáp quang lớn nhất Peru.
Công ty viễn thông Bitel là công ty con của tập đoàn Viettel Việt Nam và cung cấp dịch vụ 3G và 4G cho người dân và các công ty. Bitel đã hoạt động ở Peru từ năm 2011, khi bắt đầu triển khai cơ sở hạ tầng của mạng cáp quang lớn nhất đất nước ngày nay, bao phủ 24 khu vực và chạy tổng cộng 17.000km. Công ty bắt đầu cung cấp dịch vụ vào năm 2014.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Team building
- Thể thao
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2014: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng