1. Xây dựng, triển khai, giám sát chiến lược Marketing:
- Xây dựng kế hoạch Marketing, PR tháng/quý/năm phù hợp với chiến lược kinh doanh của Công ty.
- Dự trù ngân sách Marketing phù hợp, đề xuất nguồn lực đảm bảo kế hoạch Marketing.
- Triển khai, giám sát và đánh giá hiệu quả hoạt động truyền thông để tối ưu hóa khả năng tiếp cận khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi.
- Chuẩn hóa, phát triển nhận diện thương hiệu của toàn bộ hệ thống.
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến kế hoạch, chiến dịch Marketing tháng/quý/năm.
2. Phối hợp và triển khai các hoạt động thúc đẩy doanh số:
- Phối hợp với phòng Kinh doanh triển khai chương trình khuyến mãi, hoạt động bán hàng và tăng trải nghiệm khách hàng trong từng điểm chạm tại hệ thống.
- Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo tiến độ công việc.
- Phát triển mối quan hệ với các đối tác bên ngoài để nâng cao hiệu quả truyền thông: báo chí, agency, các tổ chức khác phù hợp với thương hiệu.
3. Quản trị nhân sự:
- Tuyển dụng nhân sự, đào tạo và quản lý đội ngũ và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân sự thuộc phòng Marketing.
- Chuẩn hóa và cập nhật quy trình làm việc của phòng để đảm bảo vận hành và phối hợp hiệu quả với các phòng ban khác.