* Thực hiện công tác quản trị chuyên môn
- Biện pháp thi công: Tổ chức lập phương án, giải pháp BPTC tổng thể đối với dự án lớn.Tổ chức lập, kiểm tra hồ sơ BPTC chi tiết đối với dự án nhỏ.
- Tổ chức triển khai, kiểm soát hồ sơ Shopdrawing: Phối hợp với các KTC lập kế hoạch phát hành các bản vẽ Shop. Tổ chức lập và kiểm tra chất lượng hồ sơ Shopdrawing. Phối hợp với các BP liên quan, kiểm soát HSTK các hạng mục chính để kịp thời phát hiện/ đề xuất điều chỉnh các vấn đề chưa phù hợp.
- Tổ chức triển khai, kiểm soát hồ sơ Bản vẽ hoàn công: Tổ chức lập và kiểm tra khối lượng, chất lượng hồ sơ bản vẽ hoàn công phục vụ thanh quyết toán/Hồ sơ hoàn công tách căn. Kiểm tra các vấn đề sai khác giữa hồ sơ hoàn công và HSTK (nếu có).
* Các công việc quản trị khác:
- Xây dựng tổ chức bộ máy phòng BPTC, quản lý nhân sự, đào tạo và phát triển nhân viên, xây dựng môi trường văn hóa làm việc
- Xây dựng sử dụng, kiểm soát ngân sách, tài sản trong phạm vi phụ trách. Đề xuất nghiên cứu giải pháp tối ưu chi phí và hiệu quả hoạt động.
- Xây dựng và tổ chức quản trị hệ thống: quy trình, quy định, quy chế, các hoạt động thanh kiểm tra nội bộ. Nghiên cứu, ứng dụng các công nghệ vào công tác quản trị/công tác xây dựng/sản xuất.