Việc làm Zephyr Hotel

Cập nhật 19/06/2024 00:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Zephyr Hotel
Kế Toán Viên (Mảng Vận Hành Tòa Nhà)
Zephyr Hotel
21 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 5 - 100 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 06/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 81 85 Hàm Nghi, 1, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Manage resident and building payments / Quản lý thanh toán cư dân và tòa nhà.
  • Issue invoices / Xuất hóa đơn.
  • Purchase goods within budget / Thu mua hàng hóa trong ngân sách.
  • Select and manage contractors / Lựa chọn và quản lý nhà thầu.
  • Ensure legal invoices / Đảm bảo hóa đơn hợp pháp.
  • Handle bank transfers / Xử lý chuyển khoản ngân hàng.
  • Coordinate payment processes / Phối hợp quy trình thanh toán.
  • Comply with cash advance procedures / Tuân thủ quy trình tạm ứng tiền mặt.
  • Verify and pay supplier bills / Kiểm tra và thanh toán hóa đơn nhà cung cấp.
  • Control cash flow / Kiểm soát dòng tiền.
  • Collect invoices / Thu thập hóa đơn.
  • Follow up on debts and inventory / Theo dõi công nợ và kiểm kê hàng hóa.
  • Manage inventory and deliveries / Quản lý tồn kho và giao nhận.

Yêu cầu công việc

  • Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Nhà nước, Bảo hiểm tai nạn 24/24 theo chính sách của công ty;
  • Lương tháng 13 và thưởng bonus tùy theo năng lực và hiệu quả làm việc trong năm;
  • Đi du lịch trong nước, tiệc tất niên/ tân niên, khám sức khỏe định kỳ hằng năm, công đoàn;
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến

Quyền lợi được hưởng

  • Degree in Accounting, Finance, or Banking / Tốt nghiệp ngành Kế toán, Tài chính – Ngân hàng.
  • Strong interpersonal and communication skills / Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
  • Proficient in MS Office and accounting software / Sử dụng thành thạo MS Office và phần mềm kế toán.
  • At least 2 years of relevant experience, real estate management preferred / Ít nhất 2 năm kinh nghiệm liên quan, ưu tiên trong quản lý bất động sản.
  • English communication skills / Anh ngữ giao tiếp.
  • Excellent writing skills / Kỹ năng viết lách tốt.
  • Proactive and willing to learn / Chủ động và sẵn sàng học hỏi.
  • Strong organizational and multitasking abilities / Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
  • Ability to work under pressure / Khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực.
  • Creativity and initiative / Sáng tạo và khả năng vận dụng sáng kiến.
  • Teamwork and problem-solving skills / Kỹ năng làm việc nhóm và giải quyết vấn đề.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Tọa lạc giữa trung tâm thành phố, với lối kiến trúc sang trọng và nền nã, Zephyr Hotel chính là điểm dừng chân lý tưởng cho các doanh nhân hay những du khách muốn trải nghiệm và khám phá cuộc sống hay phong cảnh nên thơ của thủ đô Hà Nội

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2004

Mission

  • Tọa lạc giữa trung tâm thành phố, với lối kiến trúc sang trọng và nền nã, Zephyr Hotel chính là điểm dừng chân lý tưởng cho các doanh nhân hay những du khách muốn trải nghiệm và khám phá cuộc sống hay phong cảnh nên thơ của thủ đô Hà Nội

Bạn làm việc tại Zephyr Hotel? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Zephyr Hotel

Zephyr Hotel

Click để đánh giá