Mô tả công việc
- Lưu trữ chứng từ tiền mặt, ngân hàng
- Theo dõi Thu - Chi ngân hàng
- Báo cáo, theo dõi công nợ
- Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh
- Xuất hóa đơn
- Kiểm tra đối chiếu hóa đơn GTGT với bảng kê đầu vào, đầu ra.Lưu trữ, bảo quản chứng từ kế toán
- Quyết toán thuế TNCN
- Kiểm tra Hợp đồng Kinh tế
- Hồ sơ thanh toán tour Quốc tế
- Chấm công nhân viên
- Và các công việc theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
-Giới tính: Nữ. Từ 24 tuổi trở lên
-Kinh nghiệm 02 năm ở vị trí tương đương
-Có kỹ năng sử dụng phần mềm kế toán Misa
-Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel
-Hiểu biết các Luật Thuế; Luật Bảo Hiểm Xã Hội; Luật Lao Động; Chuẩn mực Kế Toán…
-Cập nhật kịp thời các quy định về Thuế các chính sách liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty
-Đạo đức tốt, cẩn trọng, ngăn nắp, chính xác, trung thực, chịu khó
-Yêu cầu chấp hành nguyên tắc bảo mật.
Quyền lợi được hưởng
-Mức lương thỏa thuận theo năng lực
-Đảm bảo đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
-Chế độ nghỉ phép theo Luật lao động
-Khám sức khỏe định kỳ và du lịch teambullding hàng năm
-Thưởng Lễ, Tết lương tháng 13
-Môi trường làm việc năng động, thân thiện
-Nhiều cơ hội phát triển khả năng của bản thân và phát triển nghề nghiệp.
Tọa lạc giữa trung tâm thành phố, với lối kiến trúc sang trọng và nền nã, Zephyr Hotel chính là điểm dừng chân lý tưởng cho các doanh nhân hay những du khách muốn trải nghiệm và khám phá cuộc sống hay phong cảnh nên thơ của thủ đô Hà Nội
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2004
Mission
- Tọa lạc giữa trung tâm thành phố, với lối kiến trúc sang trọng và nền nã, Zephyr Hotel chính là điểm dừng chân lý tưởng cho các doanh nhân hay những du khách muốn trải nghiệm và khám phá cuộc sống hay phong cảnh nên thơ của thủ đô Hà Nội