Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đào tạo
Mô tả Công việc
1. Truyền thông bên ngoài (80%):/ External Communication:
Hỗ trợ Media team xây dựng Kế hoạch truyền thông tới khách hàng mục tiêu (cập nhật thông tin thị trường media, đối thủ cạnh tranh & các công việc khác để xây dựng kế hoạch truyền thông)/Working with Media team (CM) in terms of Media Plan: update media information of market, competitors…
Làm việc với Agency Media để triển khai các nhiệm vụ truyền thông tại địa phương; chịu trách nhiệm về nội dung (content) và hình ảnh (image)/ Follow with Local Agency in implementing External communication activities; be incharge of content, design quality…
Quản lý các hoạt động truyền thông trên các kênh./ Responsible for media activities in Communication channels, including: website, Youtube, Fanpage, Tiktok, Zalo…
Hỗ trợ các hoạt động Thương mại điện tử/ Ecommerce support
Hỗ trợ Bộ phận tương tác Khách hàng xử lý các chương trình Chăm sóc khách hàng & Xử lý khủng hoảng truyền thông (nếu có)/ Customer engagement support & Media crisis handling
2. Truyền thông nội bộ (20%)/ Internal Communication
Phối hợp cùng BP Hành chính- Nhân sự trong các hoạt động/ sự kiện truyền thông nội bộ./ Co-work with HR in Internal communication with event & activities online & offline
Đề xuất và trực tiếp thực hiện các hoạt động kết nối giữa Marketing & Sales, bao gồm và không giới hạn ở các chương trình: Hoạt động đào tạo; các hoạt động hỗ trợ khác (đồng phục - dụng cụ sales team, cuộc thi cho khối sales…)/ Propose and directly execute Sales & Marketing connection, including but not limited to: Sales training & Sales kits, Sales contest…
Các nhiệm vụ khác được giao bởi Marketing Manager/ Brand Manager/ Other tasks assigned by MM/ BM
Yêu Cầu Công Việc
- Nhân viên thời vụ, thay thế nhân viên nghỉ thai sản.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên chuyên ngành Truyền thông/ Marketing
- 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing, truyền thông, phát triển nội dung, quảng cáo
- Kiến thức tổng quan về Marketing ngành hàng FMCGs, ngành sữa và các chế phẩm từ sữa
- Kiến thức về các kênh truyền thông đa phương tiện
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày, quan hệ công chúng (Nói và viết); Kỹ năng báo cáo và tổng hợp báo cáo
- Nhận thức, nhạy cảm, bắt nhịp nhanh với thị hiếu, xu hướng của người tiêu dùng và thị trường
- Kỹ năng sáng tạo nội dung; Kỹ năng sử dụng các phần mềm thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh, video
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Chủ động, quyết đoán, tinh thần trách nhiệm cao
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Lên đến 15 Tr VND
Zott SE & Co. KG CHLB Đức – doanh nghiệp sản xuất sữa hàng đầu châu Âu với bề dầy lịch sử từ năm 1926. Tại cơ sở của chúng tôi, chúng tôi đã sản xuất nhiều loại sữa chua, váng sữa, bánh snack và phô mai trong hơn 90 năm. Hiện tại, các sản phẩm này đã có mặt tại hơn 75 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, Công ty TNHH Zott Việt Nam được thành lập năm 2017, được biết đến với sản phẩm váng sữa nổi tiếng nhất mang tên gọi Monte
Phương châm của công ty “Chất lượng là hàng đầu” và lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Bằng niềm đam mê, nỗ lực, tinh thần trách nhiệm cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình luôn được đào tạo liên tục, công ty chúng tôi cam kết cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất.
Review ZOTT VIETNAM COMPANY LIMITED
Công việc thoải mái năng động, được giao tiếp và học hỏi , được những anh chị có chuyên môn kinh nghiệm lậu năm đào tạo kĩ năng bán hàng. (id)