ĐỀ TÀI: BÁO CÁO THỰC TẬP MARKETING TỔNG HỢP
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU THANH AN
Nội dung của bài báo cáo gồm:
Phần 1: GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY KINH DOANH
1.1. Sự hình thành và phát triển của công ty
1.2. Cơ cấu tổ chức quản lý của công ty
1.3. Các đặc điểm nội bộ của công ty – trong hoạt động kinh doanh
1.4. Ngành nghề và lĩnh vực kinh doanh chủ yếu của công ty
1.5. Một số kết quả SXKD chủ yếu của công ty trong 3 năm qua
1.6. Các bước thực hiện công việc SV trực tiếp tham gia tại công ty TNHH xuất nhập khẩu Thanh An về hoạt động marketing và quản trị thương hiệu và phân tích sự kết nối của công việc này với hoạt động đáp ứng nhu cầu của khách hàng của hoạt động marketing thương mại và quản trị thương hiệu của công ty
Phần 2: TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY
2.1. Ảnh hưởng của các nhân tố môi trường vĩ mô, ngành tới hoạt động kinh doanh của công ty
2.1.1 Ảnh hưởng của môi trường vĩ mô
2.1.2 Ảnh hưởng của môi trường ngành
2.2. Thực trạng hoạt động marketing của công ty
2.2.1. Đặc điểm thị trường, khách hàng và các yếu tố nội bộ của công ty
2.2.2. Thực trạng nghiên cứu và phân tích marketing, chiến lược marketing/thương hiệu của công ty
2.3. Thực trạng hoạt động marketing thƣơng mại của công ty
2.3.1. Thực trạng về mặt hàng kinh doanh của công ty
2.3.2. Thực trạng về giá mặt hàng của công ty
2.3.3. Thực trạng về phân phối mặt hàng của công ty
2.3.4. Thực trạng về xúc tiến thương mại/truyền thông marketing của công ty
2.4. Thực trạng quản trị chất lượng của công ty
2.4.1. Chất lượng đội ngũ nhân viên
2.4.2. Chất lượng cơ sở vật chất
2.5. Thực trạng quản trị chuỗi cung ứng của công ty
Phần 3: MỘT SỐ VẤN ĐỀ CẤP THIẾT CỦA CÔNG TY VÀ ĐỊNH HƯỚNG ĐỀ TÀI KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP
3.1. Đánh giá về thực trạng hoạt động marketing, thƣơng hiệu, kinh doanh của Công ty TNHH xuất nhập khẩu Thanh An
3.1.1. Lợi thế
3.1.2. Hạn chế
3.1.3. Giải pháp
3.2. Định hướng đề tài khóa luận tốt nghiệp








Xem thêm các tài liệu hay, chi tiết khác:
TOP Việc làm "HOT" dành cho sinh viên:
Được cập nhật 06/06/2025
103 lượt xem