Ưu điểm
Không có ưu điểm nào về lương, phúc lợi, chế độ làm việc, môi trường làm việc, văn hóa công ty... được đề cập trong reviews này.
Nhược điểm
1. Công việc
Không có quy trình chung hay platform nội bộ để quản lý data, report, tất cả đều phải làm bằng Excel, điều này gây tốn nhiều thời gian và thiếu tính hệ thống.
Sản phẩm sao chép từ Shopify, không có nghiên cứu hay phát triển gì đáng kể. Các sản phẩm và tính năng được làm theo đối thủ mà không có sự sáng tạo hay phân tích nhu cầu thị trường.
Không sử dụng tiếng Anh trong công việc, tất cả tài liệu, sản phẩm và khách hàng đều là người Việt Nam.
Không có các chương trình đào tạo nội bộ về ngành thương mại điện tử hay các kỹ năng chuyên môn.
Công ty áp đặt quy định đi làm đúng giờ, nhưng lại không đảm bảo giờ làm việc của nhân viên, thường xuyên nhắn tin yêu cầu cập nhật công việc vào buổi tối hoặc khuya.
2. Chính sách
Không cấp máy hay laptop cho nhân viên, yêu cầu sử dụng laptop cá nhân và trợ cấp 2 triệu đồng cho máy tính mới có hóa đơn.
Quà thưởng các dịp lễ, Tết chủ yếu là voucher của The Coffee House và Juno.
Công ty không tổ chức các hoạt động tặng bánh Trung Thu hay các món quà đặc biệt cho nhân viên trong các dịp lễ.
Lương cơ bản là tàm tạm, không có gì nổi bật so với thị trường, và các khoản trợ cấp không đủ bù đắp cho những khoản chi phí khác (như khấu hao máy tính).
3. Văn phòng
Văn phòng thiếu vệ sinh, thảm rất bẩn và ẩm, tạo cảm giác không thoải mái cho nhân viên.
Nhà vệ sinh thiếu các tiện nghi cơ bản như vòi xịt nước.
Không có ánh sáng tự nhiên, vì các cửa sổ đều bị che rèm, làm không gian làm việc trở nên ngột ngạt.
4. Nhân viên
Công ty áp dụng phương châm "việc ai nấy làm", nếu bạn là fresher, đừng hy vọng sẽ nhận được sự huấn luyện bài bản. Bạn phải tự học và tự làm mọi thứ.
Nếu bạn làm chậm hoặc học chậm thì sẽ bị phê bình, không có sự hỗ trợ nhiều từ các cấp quản lý.
Công ty thích xu hướng nịnh bợ, tâng bốc sếp, trong khi lại làm ngơ với những khiếu nại từ nhân viên.