Mô tả công việc
Sở hữu kiến thức chuyên môn sâu sắc về giải pháp của Haravan;
Đảm bảo thông tin tương tác của khách hàng được lưu trữ đầy đủ và chính xác thông qua các hệ thống nội bộ;
Thấu hiểu mong muốn cốt lõi của khách hàng, dốc hết sức giúp khách hàng giải quyết vấn đề thực sự trọn vẹn và vượt xa kỳ vọng của họ;
Hướng dẫn và giúp khách hàng trở thành một người dùng chuyên nghiệp đối với các sản phẩm Haravan;
Giải đáp các câu hỏi của khách hàng liên quan đến giải pháp Haravan;
Nhiệt tình hỗ trợ, hướng dẫn đồng đội để cùng duy trì sứ mệnh nâng tầm trải nghiệm khách hàng.
Duy trì tinh thần tích cực, tự tin, thái độ làm việc chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trọng tâm;
Yêu cầu công việc
Khả năng thấu cảm với mong muốn cốt lõi của khách hàng và xây dựng được mối liên hệ chân thành với từng khách hàng;
Luôn ham thích học hỏi, tìm tòi, chủ động trong công việc vả cải thiện năng lực bản thân.
Khả năng lập kế hoạch và tổ chức công việc suất sắc;
Sở hữu năng lực diễn giải những vấn đề phức tạp với ngôn từ đơn giản, dễ hiểu trước khách hàng;
Là người tư duy logic, phân tích sâu sắc và giải quyết trọn vẹn từng vấn đề;
01 năm kinh nghiệm về hỗ trợ khách hàng. Từng làm việc trong môi trường công nghệ là một lợi thế rất lớn;
Quyền lợi
Bảo hiểm sức khỏe HaraCare;
Cơ hội phát triển: lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, làm việc với đội ngũ tài năng, tiếp cận các công nghệ mới nhất và thử thách với các dự án mới.
Các sự kiện nội bộ: Hoạt động gắn kết, Company Trip, Team Building, Sinh nhật công ty, Sharing Day hàng quý, Tiệc cuối năm...
Thưởng lương tháng thứ 13, Thưởng hàng năm- dựa trên đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên và kết quả kinh doanh của công ty;
Mức thu nhập và phúc lợi hấp dẫn;
Nghỉ phép hàng năm: 13 ngày/năm, tăng thêm 1 ngày với 3 năm làm việc;
Môi trường làm việc: năng động, đầy thử thách, đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-27 01:10:03
Haravan được thành lập từ tháng 4/2014, đến nay Haravan đã trở thành công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp bán lẻ Omnichannel, Thương mại điện tử và Engagement Marketing.
Với tốc độ phát triển nhanh nhất trong lĩnh vực thương mại điện tử, Haravan được Facebook chọn là đối tác Việt Nam duy nhất trong việc phát triển kinh doanh nền tảng Facebook Messenger và là 1 trong 2 công ty khởi nghiệp tại Việt Nam được Google lựa chọn tham gia chương trình Launchpad Accelerator (Bệ Phóng Tài Năng). Tự tin là người bạn đồng hành cùng các thương hiệu bậc nhất như: AEON, Vinamilk, Thiên Long, Couple TX, Kềm Nghĩa, Juno, Dell, The Coffee House,...
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động Việt Nam
- Được hưởng Bảo hiểm HaraCare
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động gắn kết: Learning & Sharing workshop, Company Sharing Session, Team building, Haravan's birthday, Year-end party…
Lịch sử thành lập
- Năm 2014, Chính thức thành lập Công ty Cổ phần Công nghệ Haravan tại TP Hồ Chí Minh
- Năm 2015, Ra mắt chính thức Chi nhánh tại Hà Nội và cùng Intel tổ chức Ngày hội kinh doanh online.Trình làng giải pháp Thương Mại Điện Tử tại triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam.Chính thức trở thành đối tác chiến lược của trung tâm đào tạo DGM Việt Nam
Mission
Làm cho Thương Mại trở nên tốt đẹp hơn bằng cách trao những giá trị thiết thực, những giải pháp kinh doanh hiệu quả, những công nghệ vượt trội cho các doanh nghiệp, khởi nghiệp và cả những đối tác của Haravan.
Review Tập Đoàn HARAVAN
Những nhân viên làm lâu năm ở đây mình thấy ảo tưởng, chứ thực ra mình thấy bình thường. Tuyển toàn member dở hoặc bình thường vào training )(rv)
Không có quy trình chung hay platform nội bộ để quản lý data, report, tất cả đều là excel thần chưởng(rv)
Bắt buộc nhân viên phải đi làm đúng giờ nhưng quên mất không nhắc nhở về đúng giờ. Khuyến khích các bạn tỏ ra cống hiến bằng cách OT mỗi tối(Rv)