★
★
★
★
★
Làm Kỹ thuật viên dịch vụ thực địa thường là một nghề nghiệp có nhiều phần thưởng, nhưng quản lý và thăng tiến nghề nghiệp tại Toshiba lại không được như mong muốn.
Kỹ thuật viên - Hồ Chí Minh - 08/07/2024
Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm
Làm Kỹ thuật viên dịch vụ thực địa thường là một nghề nghiệp có nhiều phần thưởng, nhưng quản lý và thăng tiến nghề nghiệp tại Toshiba lại không được như mong muốn.
- Bạn dành phần lớn thời gian trong ngày để đi lại giữa khách hàng và công ty, và nhận được những lợi ích đi kèm với việc đó. - Nếu bạn là người hướng ngoại, bạn sẽ thích những tính cách đa dạng mà bạn gặp và có thể trò chuyện với nhiều khách hàng khác nhau trong suốt cả ngày.
- Công việc thực tế và không khó, hầu hết các vấn đề về dịch vụ đều giống nhau và việc giải quyết và sửa chữa một loạt các vấn đề hàng ngày là rất bổ ích.
Nhược điểm
- Bạn sẽ bị quản lý quá chặt chẽ. Có rất nhiều sự tự do đi kèm với công việc liên quan đến việc đi lại độc lập đến và đi từ công ty đến công ty, và điều này có vẻ khiến ban quản lý sợ hãi. Hãy chuẩn bị xin phép trước khi làm bất cứ điều gì hoặc sửa chữa bất cứ điều gì. - Hãy chuẩn bị nhiều cuộc gọi điện thoại trong suốt cả ngày để "kiểm tra" xem bạn đang ở đâu và đã làm gì. - Đừng mong đợi có sẵn hàng và hãy quen với việc phải quay lại làm việc sau nhiều ngày do vấn đề về hàng tồn kho. - Gần như không có sự thăng tiến trong sự nghiệp trừ khi bạn đã làm việc tại công ty hơn 10 năm.
Đánh giá này có hữu ích không?
Bạn làm việc tại TVCP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
TVCP
Click để đánh giá