Giáo trình Quản trị kênh phân phối | NEU - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Tài liệu gồm 399 trang, có 9 chương chính bao gồm các kiến thức cơ bản liên quan: Tổng quan về kênh phân phối; Các thành viên của kênh; Hành vi trong kênh và môi trường hoạt động của các kênh phân phối; Chiến lược kênh phân phối;... giúp bạn ôn luyện và nắm vững kiến thức môn học Quản trị kênh phân phối. Mời bạn đọc đón xem!

TÌM HIỂU VỀ MÔN HỌC 

1. Thông tin chung

- Tên học phần: Quản trị kênh phân phối

- Tín chỉ: 03

- Tính chất: Bắt buộc

2. Mô tả học phần

Giáo trình Quản trị kênh phân phối là tài liệu dùng để cung cấp kiến thức nền tảng về các thành viên của kênh phân phối, hành vi trong kênh và môi trường hoạt động của các kênh phân phối, chiến lược kênh phân phối, xây dựng các kênh phân phối, quản lý kênh và thúc đẩy các thành viên kênh hoạt động, sử dụng marketing hỗn hợp trong quản lí kênh, đánh giá hoạt động của thành viên kênh. Nội dung của giáo trình bao gồm các phần: Tổng quan về kênh phân phối; Các thành viên của kênh; Hành vi trong kênh và môi trường hoạt động của các kênh phân phối; Chiến lược kênh phân phối;...

3. Mục tiêu của học phần đối với người học

Mục tiêu về kiến thức, kĩ năng

  • Trình bày được những kiến thức cơ bản về kênh phân phối và quản trị kênh phân phối như các chức năng dòng chảy trong kênh; các yếu tố tác động đến hoạt động quản trị kênh; Các loại cấu trúc kênh

  • Hiểu về hoạt động phân phối và cách thức quản trị hệ thống kênh phân phối của một doanh nghiệp
  • Phân tích được các chiến lược kênh phân phối và liên hệ thực tiễn
  • Xây dựng được một hệ thống kênh phân phối hoàn chỉnh phù hợp với đặc điểm của môi trường, đặc điểm của sản phẩm và điều kiện thực tế của doanh nghiệp và các giải pháp giải quyết những mâu thuẩn phát sinh trong kênh.

Mục tiêu về thái độ

  • Sinh viên có tính kiên trì, sáng tạo, có thái độ học tập chăm chỉ.

GIÁO TRÌNH QUẢN TRỊ KÊNH PHÂN PHỐI

Tài liệu bao gồm:

Chương 1: Tổng quan về kênh phân phối

Chương 2: Các thành viên của kênh

Chương 3: Hành vi trong kênh và môi trường hoạt động của các kênh phân phối

Chương 4: Chiến lược kênh phân phối

Chương 5: Xây dựng (thiết kế) các kênh phân phối

Chương 6: Quản lý kênh và thúc đẩy các thành viên kênh hoạt động

Chương 7: Sử dụng marketing hỗn hợp trong quản lý kênh

Chương 8: Phân phối hàng hóa hiện vật

Chương 9: Đánh giá hoạt động của thành viên kênh

Xem thêm các tài liệu hay, chi tiết khác:

TOP Việc làm "HOT" dành cho sinh viên:

Giáo trình Quản trị kênh phân phối | NEU - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (trang 1)
Trang 1
Giáo trình Quản trị kênh phân phối | NEU - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (trang 2)
Trang 2
Giáo trình Quản trị kênh phân phối | NEU - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (trang 3)
Trang 3
Giáo trình Quản trị kênh phân phối | NEU - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (trang 4)
Trang 4
Giáo trình Quản trị kênh phân phối | NEU - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (trang 5)
Trang 5
Giáo trình Quản trị kênh phân phối | NEU - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (trang 6)
Trang 6
Giáo trình Quản trị kênh phân phối | NEU - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (trang 7)
Trang 7
Giáo trình Quản trị kênh phân phối | NEU - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (trang 8)
Trang 8
Để xem toàn bộ tài liệu, vui lòng tải xuống
Bình luận (0)

Đăng nhập để có thể bình luận

Chưa có bình luận nào. Bạn hãy là người đầu tiên cho tôi biết ý kiến!