TIỂU LUẬN MARKETING CĂN BẢN
Nội dung
Chương I: Cơ sở lý luận
1. Khái niệm Marketing
2. Khái niệm thương hiệu
Chương II: Thực trạng hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu tại HAIHACO
1. Thương hiệu và vai trò của thương hiệu đối với CTCP bánh kẹo Hải Hà
2. Thực trạng hoạt động xây dựng, phát triển thương hiệu tại HAIHACO
3. Những thành công và hạn chế trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu của CTCP bánh kẹo Hải Hà
Chương III: Một số biện pháp phát triển thương hiệu CTCP bánh kẹo Hải Hà trong thời kì tới
1. Triển vọng của ngành bánh kẹo Việt Nam
2. Cơ hội, thách thức, điểm mạnh, điểm yếu của Công ty
3. Định hướng phát triển của Công ty
4. Một số giải pháp phát triển thương hiệu của CTCP bánh kẹo Hải Hà trong thời gian tới
3. Kết luận
Mẫu tiểu luận Marketing cơ bản
việc làm dành cho sinh viên:
Việc làm thực tập sinh quản lý đào tạo mới nhất
Việc làm gia sư các môn cập nhật theo ngày mới nhất
Việc làm thêm nhân viên phục vụ nhà hàng/ quán cafe dành cho sinh viên
Việc làm cộng tác viên quản trị rủi ro mới nhất
Mức lương cộng tác viên quản trị rủi ro là bao nhiêu
Được cập nhật 11/04/2024
174 lượt xem