Công việc của Project Management Office (PMO) là gì?

PMO là viết tắt của Project Management Office là phòng quản lý dự án. Hiện nay, PMO là mô hình khá phổ biến trong các doanh nghiệp. Ta có thể định nghĩa PMO là một cơ cấu tổ chức mà ở đó các quy trình quản lý dự án được chuẩn hoá để tạo điều kiện cho quá trình chia sẻ nguồn lực, phương pháp, công cụ và kỹ thuật.

Bằng cấp
Công việc/Cuộc sống
Khoảng lương năm M
Cơ hội nghề nghiệp
Số năm kinh nghiệm

Project Management Office (PMO) có mức lương bao nhiêu?

triệu /năm
Tổng lương
triệu
/năm

Lương cơ bản

+
triệu
/năm

Lương bổ sung

triệu

/năm
M
M
M M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Project Management Office (PMO)

Tìm hiểu cách trở thành Project Management Office (PMO), bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Project Management Office (PMO)

Số năm kinh nghiệm

Đang cập nhật...
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Project Management Office (PMO)?

Đang cập nhật...

Phỏng vấn Project Management Office (PMO)

Đang cập nhật...

Câu hỏi thường gặp về Project Management Office (PMO)

Đang cập nhật...

Bài viết xem nhiều

Nhắn tin Zalo