ĐỀ TÀI: "PHÂN TÍCH CHIẾN LƯỢC CHIẾN LƯỢC MARKETING
QUỐC TẾ CỦA NHÃN HÀNG COCA-COLA CỦA
COCA-COLA TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM"
Nội dung của bài tiểu luận gồm:
Chương 1: GIỚI THIỆU VỀ COCA-COLA
1.1. Coca-cola toàn cầu
1.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển
1.1.2. Tình hình hoạt động
1.2. Công ty Coca-Cola Việt Nam
1.2.1. Lịch sử hình thành và phát triển
1.2.2. Tình hình hoạt động
Chương 2: PHÂN TÍCH CHIẾN LƯỢC MARKETING QUỐC TẾ CỦA COCA-COLA TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM
2.1. Môi trường marketing quốc tế của Coca-cola
2.1.1. Môi trường vĩ mô
2.1.2. Môi trường vi mô
2.2. Chiến lược STP của nhãn hàng Coca-cola của công ty Coca-cola
2.2.1. Chiến lược phân khúc thị trường
2.2.2. Chiến lược chọn thị trường mục tiêu
2.2.3. Chiến lược định vị
2.3. Chiến lược thâm nhập thị trường
2.3.1. Những nhân tố ảnh hưởng đến chiến lược thâm nhập thị trường của Coca-cola
2.3.2. Chiến lược thâm nhập thị trường Việt Nam của Coca-cola
2.4. Chiến lược Marketing – mix quốc tế của nhãn hàng nước có ga Coca-cola của công ty Coca-cola tại thị trường Việt Nam
2.4.1. Chiến lược sản phẩm quốc tế của Coca-cola tại thị trường Việt Nam
2.4.2. Chiến lược giá quốc tế của Coca-cola tại thị trường Việt Nam
2.4.3. Chiến lược phân phối quốc tế của Coca-cola tại thị trường Việt Nam
2.4.4. Chiến lược truyền thông Marketing quốc tế của Coca-cola tại thị trường Việt Nam
Chương 3: GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CHIẾN LƯỢC MARKETING QUỐC TẾ CỦA DOANH NGHIỆP
3.1. Chiến lược sản phẩm quốc tế
3.2. Chiến lược giá quốc tế
3.3. Chiến lược phân phối quốc tế
3.4. Chiến lược truyền thông marketing quốc tế








Xem thêm các tài liệu hay, chi tiết khác:
TOP Việc làm "HOT" dành cho sinh viên:
Được cập nhật 18/09/2025
113 lượt xem