Việc làm ALTARA SUITES
Cập nhật 22/03/2024 10:28
Mô tả công việc
To maximize customer satisfaction by providing an efficient multi-lingual guest contact function that addresses the day to day needs of the hotel’s guests.
Tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng bằng việc tiếp cận khách và giao tiếp bằng đa ngôn ngữ để phục vụ cho những nhu cầu thiết yếu hằng ngày của khách lưu trú tại khách sạn.
B DESCRIPTION OF WORK/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC
I. Key area/ Công việc chính:
• To greet guests on arrival at the hotel and conduct check-in and registration procedures
Chào đón và làm các thủ tục đăng ký nhận phòng khi khách đến khách sạn
• To check villas prior to guest check-in to ensure they are clean, properly equipped and in a high standard of maintenance
Kiểm tra phòng trước khi khách nhận phòng để đảm bảo phòng sạch sẽ, đầy đủ trang thiết bị theo tiêu chuẩn khách sạn
• To implement and maintain guest recognition programmer
Thực hiện và duy trì việc nhận diện khách hàng
• To handle guest complaints, inquiries, and comments, log them and initiate appropriate action and follow up
Giải quyết các phàn nàn, yêu cầu và ý kiến của khách bằng cách lắng nghe, đánh giá và hành động để giải quyết vấn đề
• To maintain an up-to-date file and information on tours, sightseeing and points of general interest and make the necessary bookings when requested
Luôn cập nhật để nắm bắt thông tin về các tour du lịch, các điểm tham quan và các địa điểm giải trí khác để đặt cho khách khi khách có yêu cầu
• To conduct inspections of the public areas of the main lobby ensuring a high standard of cleanliness and maintenance and initiating appropriate action where necessary
Luôn giám sát và hành động khi cần thiết để đảm bảo khu vực sảnh luôn sạch sẽ theo tiêu chuẩn
• To conduct hotel site inspections when directed
Hướng dẫn khách đi khảo sát khách sạn khi cần thiết
• To up-sell all hotel facilities
Xúc tiến bán các dịch vụ của khách sạn
• To assist the cashiers with guest billing procedures
Hỗ trợ nhân viên thu ngân để làm thủ tục thanh toán cho khách
• To ensure that guest check out arrangements are in order, and to bid the guests farewell
Đảm bảo thủ tục trả phòng cho khách đúng tiêu chuẩn và chào tạm biệt khách
• To carry out administrative requirements as directed
Thực hiện các yêu cầu hành chính theo chỉ dẫn
Quyền lợi được hưởng
Lương thưởng hấp dẫn & lương tháng 13 / Attractive salary & 13th month salary
100% lương và Phí phục vụ trong thời gian thử việc / 100 % salary & Service charge fee during probation times
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện / Professional and friendly working environment
Hỗ trợ cơm ca và đồng phục / Free duty meal, Uniform provided by hotel
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Quy định / Social Insurance, Health Insurance, Unemployment Insurance follow Law
Được tham gia các chương trình đào tạo và hoạt động ý nghĩa / Join many training course and meaningful activities
Du lịch hằng năm, Khám sức khỏe định kỳ / Annual vacation, annual health check
Yêu cầu công việc
I. Skills/ Kĩ Năng:
• Excellent English language skills
Kỹ năng tiếng Anh xuất sắc
• Fluency in one or more additional languages apart from English
Thành thạo một hoặc nhiều ngôn ngữ khác ngoài tiếng Anh
• Good customer relations skills
Kỹ năng quan hệ khách hàng tốt
• Positive outgoing personality
Tính cách hướng ngoại tích cực
• Working knowledge of Front Office practices
Kiến thức làm việc về thực tiễn bộ phận Tiền Sảnh
• Ability to work a computer
Khả năng làm việc trên máy tính
• Office administration skills
Kỹ năng quản trị văn phòng
• Well organized
Tổ chức tốt
II. Qualifications/ Trình độ chuyên môn
High school or Vocational Certificate in Hotel Administration, Hotel Management or equivalent experience
Tốt nghiệp cấp ba, hoặc trung cấp nghề, được đào tạo chuyên môn trong công việc trước đây.
III. Experience/ Kinh Nghiệm
1-year experience in receptionist/ guest customer service, or an equivalent combination of education and experience.
Kinh nghiệm 1 năm về lễ tân /chăm sóc khách hàng, hoặc sự kết hợp tương đương giữa học vấn và kinh nghiệm.
Yêu cầu hồ sơ
- Quá Trình Làm Việc cập nhật/Updated CV
- Sơ yếu Lý lịch được xác nhận tại địa phương/ Local Authorized Curriculum Vitae
- Bản sao CCCD công chứng/ Copy of ID Card
- Giấy khám sức khỏe trong thời hạn 3 tháng/ Health Certificate dated within 3 months
- Các loại bằng cấp/ Education Certificates
- 3 Ảnh thẻ 3x4/ 03 pcs 3x4 Photographs
Hồ sơ Ứng tuyển vui lòng gửi về/ Kindly send your resume to: Altara Suites Đà Nẵng
- Địa chỉ/ Address: Phòng Nhân Sự, tầng hầm B2, 120 Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng / HR Dept - B2 Floors, 120 Vo Nguyen Giap Street, Phuoc My Ward, Son Tra District, Da Nang
- Điện thoại/ Phone: 02363 687 979 Ext/ Nhánh: 5200

Altara Suites nằm trong khu tổ hợp cao cấp Four Points by Sheraton, Luxury Apartment & Altara Suites. Altara Suites có vị trí đắc địa duy nhất ngay cạnh bờ biển Mỹ Khê - một trong 5 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Khu căn hộ Altara Suites được đồng bộ chuỗi dịch vụ tiện ích đẳng cấp 5 sao hiện đại cùng với sự quản lý của tập đoàn Riyaz sẽ mang đến một không gian sống tiện nghi và dịch vụ hiếu khách bậc nhất.
Bạn làm việc tại ALTARA SUITES? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
