Mô tả công việc
Thực hiện các công việc liên quan đến quản lý văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng.
Sắp xếp và quản lý lịch làm việc, cuộc họp cho các bộ phận.
Hỗ trợ các công việc hành chính văn phòng, sắp xếp hồ sơ, tài liệu.
Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
Có kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt.
Có kỹ năng quản lý văn phòng phẩm, sắp xếp hồ sơ, tài liệu.
Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Thành thạo tin học văn phòng.
Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chuyên ngành quản trị văn phòng hoặc các ngành nghề liên quan.
Có kinh nghiệm 0- 1 năm ở vị trí tương đương.
Quyền lợi
Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty.
Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Mức lương cạnh tranh.
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-24 01:05:02
Tập đoàn ALUKO được cấu thành từ 6 công ty con gồm ALUKO, Hyundai Aluminum, Gogang Alumunium, Alutec, KPTU và Hyundai Aluminum Vina, tạo nên sức mạnh tổng hợp tối cao từ các công ty gia đình.
Là doanh nghiệp duy nhất tại Hàn Quốc nắm giữ hệ thống ONE-STOP tạo khuôn – đùn ép – đúc – sơn – gia công – lắp đặt – thi công – duy tu bảo dưỡng, bằng công nghệ vật liệu, kỹ thuật đún ép và công nghệ gia công, lắp đặt, chúng tôi mang tới cho khách hàng một sản phẩm nhôm cường độ cao siêu nhẹ hoàn hảo nhất.